x close

สาวเซเว่น ยันบริสุทธิ์ เผยคำให้การ ไอ้วุธ ยอมรับดึงเข้ามาเกี่ยวเพื่อกลบความผิด

 
            แฟนใหม่ไอ้วุธ เผยตำรวจบอกวุธสารภาพดึงตัวเองมาเกี่ยว เพื่อหวังกลบเกลื่อนหลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพอดีตแฟน เจ้าตัวยันไม่เอาเรื่องคนด่ามั่ว ๆ ว่ามีส่วนรู้เห็น
ฆ่าหั่นศพ

             ความคืบหน้าคดี นายธนกฤต หรือ วุธ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาว 14 ชิ้น ที่เมื่อวานนี้ (24 มิถุนายน 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี

             ประเด็นที่สังคมให้ความสนใจกับพฤติกรรมสุดเยือกเย็นของผู้ต้องหา ที่หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาวแล้ว กลับทำตัวใช้ชีวิตปกติ โพสต์ภาพกินข้าว และเที่ยวทะเลกับสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อที่อ้างว่าเป็นแฟนใหม่อย่างสบายใจ ก่อนที่เวลาต่อมา สาวในภาพได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ตนเองไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังนายวุธถูกจับกุม พร้อมเปิดเผยว่าตนรู้จักนายวุธ จากแอปฯ หาคู่ และจากการพูดคุยที่ปกติดี ไม่มีพิรุธใด ๆ จึงทำให้เชื่อใจว่าเป็นคนดี จากการที่ให้เกียรติ ไม่เคยแตะเนื้อต้องตัว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : น้องยีน สาวเซเว่น ร่ายยาว ไม่รู้ไม่เห็นไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพ แอบเอะใจผ้าปูเตียงใหม่)

ฆ่าหั่นศพ

             ล่าสุด (25 มิถุนายน 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า สาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ แฟนใหม่ของนายวุธ ผู้ที่ตกเป็นผู้สงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ยืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ โดยครั้งนี้ระบุว่า ตำรวจชี้แล้วว่าตนเองบริสุทธิ์ เนื่องจากนายวุธ ให้การรับสารภาพว่าเอาตนเองมากลบเกลื่อนหลังก่อเหตุ เพื่อปกปิดความผิด ซึ่งเมื่อได้ยินคำพูดของเจ้าหน้าที่อย่างนั้น ตนเองก็สบายใจขึ้น

             ก่อนทิ้งท้ายว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับตนมาก ว่าอย่าหลงเชื่อใจใครง่าย ๆ ตนเองต้องขอขอบคุณกำลังใจที่คนส่งให้ และจะไม่เอาเรื่องกับกลุ่มคนที่เข้ามาต่อว่าตน ทั้งที่ไม่ได้ทำผิด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเซเว่น ยันบริสุทธิ์ เผยคำให้การ ไอ้วุธ ยอมรับดึงเข้ามาเกี่ยวเพื่อกลบความผิด อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2561 เวลา 11:10:49 20,008 อ่าน
TOP