x close

หนุ่มสุดอาย คลังการ์ตูนโป๊พังเพราะแผ่นดินไหว ปิดแม่มานาน ชัดเจนก็คราวนี้

 
             หนุ่ม ๆ ญี่ปุ่น แชร์ภาพสุดสะเทือนใจ หนังสือการ์ตูน ฟิกเกอร์ หล่นกระจัดกระจายเละเทะเพราะแผ่นดินไหว บางคนทั้งเศร้าทั้งอาย การ์ตูนโป๊ทั้งนั้น แถมมีหมอนข้าง 18+ ปิดแม่มาตั้งนาน ตอนนี้รู้ทั้งบ้าน..
             เชื่อว่าหลาย ๆ คน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ต้องมีคอลเล็กชั่น "18+" ติดห้องกันบ้าง ไม่มากก็น้อย ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป บางคนคนอาจจะเป็นแผ่นซีดีที่เขียนหน้าปกหลอก ๆ ไว้ว่าเป็นเกมหรือโปรแกรมต่าง ๆ บางคนอาจจะเพลย์เซฟ ของแบบนี้ต้องรัดกุม สร้างโฟลเดอร์ลับเฉพาะเอาไว้ในคอมพิวเตอร์ เพื่อจะได้ไม่ให้ใครมาเห็น แต่มันก็มีหลาย ๆ คน ที่ชื่นชอบแนวจับต้องได้ ดังเช่นหนุ่มโอตาคุหลาย ๆ คนในจังหวัดโอซาก้า พวกเขาเก็บสะสมหนังสือ หมอนข้าง และตุ๊กตาที่ค่อนข้างอีโรติกเอาไว้ในห้องอย่างมิดชิด ทุกอย่างเรียบร้อยดี ไม่มีใครเห็น

             แต่ข้าวของเหล่านี้กลับถูกเปิดเผยโดยไม่ได้ตั้งใจ ด้วยฝีมือของธรรมชาติ ....

             จากการรายงานของเว็บไซต์โซระนิวส์ 24 เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ระบุว่า เหตุแผ่นดินไหวขนาด 6.1 ที่โอซาก้า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นหนึ่งในแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงที่สุดในรอบหลายปี ระบบขนส่งสาธารณะหลายอย่างต้องยุติการให้บริการเป็นการชั่วคราว บ้านเรือนกว่า 170,000 หลังได้รับความเสียหาย และหลายหลังคาเรือนต้องจัดเก็บบ้านใหม่ เพราะข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ เฟอร์นิเจอร์ ตู้ โต๊ะ ฯลฯ ล้มระเนระนาด คนในบ้านทุกคนต่างก็ช่วยเหลือกัน และสำหรับชาวโอตาคุ มันเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้าง.... กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

             หนุ่ม ๆ โอตาคุหลายคนในโอซาก้า ได้ทวีตแชร์ภาพห้องของพวกเขาที่เละเทะเพราะแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหว กล่องเก็บฟิกเกอร์ตัวการ์ตูนต่าง ๆ กระจัดกระจายไปคนละทาง บางตัวหัวหลุด ชวนให้สะเทือนใจสุด ๆ เลยทีเดียว แต่บางคนแย่กว่านั้น เพราะชั้นหนังสือที่ล้มคว่ำระเนระนาดเผยให้เห็นการตูนแนว 18+ จำนวนมาก หล่นเกลื่อนห้อง หมอนข้างวาบหวิวที่เอาไว้กอดคลายเปลี่ยวใจยามค่ำคืนก็ปรากฏแผ่หรากลางห้อง ตอนพ่อแม่เข้ามาช่วยเก็บ ต่างก็กระอักกระอ่วนใจกันไปตาม ๆ กัน

             เหล่าชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพเหล่านี้ ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดี (เพราะน่าจะประสบชะตากรรมเดียวกัน) และบางคนบอกว่า นี่มันฝันร้ายชัด ๆ ถ้าตัวเองต้องซวยแบบนี้ คงบอกครอบครัวว่าขอเก็บห้องด้วยเอง ไม่กล้าให้ใครเข้ามาช่วยแน่ ๆ อย่างไรก็ตาม อย่างน้อยข้อดีของเรื่องนี้ก็คือ อายครั้งเดียว ไม่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ อีกต่อไปแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดอาย คลังการ์ตูนโป๊พังเพราะแผ่นดินไหว ปิดแม่มานาน ชัดเจนก็คราวนี้ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2561 เวลา 14:23:21 27,865 อ่าน
TOP