x close

ชื่นชมหัวใจ...เวิร์น อันสเวิร์ธ นักสำรวจชาวอังกฤษ ร่วมทีมค้นหาเด็กหายในถ้ำหลวง

           เวิร์น อันสเวิร์ธ นักสำรวจชาวอังกฤษ ผู้เคยสำรวจถ้ำหลวงหลายครั้ง หนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุนเจ้าหน้าที่ในการค้นหาทีมฟุตบอล โดยดำน้ำนำทาง ไป-กลับ 4 รอบ

เวิร์น อันสเวิร์ธ

           ยังคงมีความหวังแม้ว่าจะมีอุปสรรคในการค้นหาเด็ก ๆ และโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2561 จนถึงวันนี้ (25 มิถุนายน 2561) โดยปฏิบัติการค้นหาครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหลาย ๆ ฝ่าย ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิศาสตร์ นักสำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และหน่วยงานอื่น ๆ ต่างทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ และเชื่ออย่างเต็มหัวใจว่าเด็ก ๆ ยังมีชีวิตอยู่ และพวกเขาจะพาเด็ก ๆ ทั้งหมดออกมาด้วยความปลอดภัย

           สำหรับหนึ่งในผู้ที่ให้การอำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนสำคัญของภารกิจนี้ คือ นายเวิร์น อันสเวิร์ธ  ชาวอังกฤษ ที่เคยเดินทางเข้าไปสำรวจถ้ำแห่งนี้มาหลายครั้ง ซึ่งทางเว็บไซต์ คมชัดลึก เผยว่า นายเวิร์น อันสเวิร์ธ ได้ร่วมวางแผนกับเจ้าหน้าที่ในการค้นหาเด็ก ๆ และดำน้ำนำทางให้เจ้าหน้าที่ ไป-กลับ 4 รอบแล้ว ตามรายงานข่าวระบุว่า นายเวิร์น อันสเวิร์ธ เป็นผู้ที่สำรวจถ้ำแห่งนี้ได้ลึกที่สุด

เวิร์น อันสเวิร์ธ
"นายเวิร์น อันสเวิร์ธ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ในภารกิจค้นหาทีมฟุตบอล เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561"

เวิร์น อันสเวิร์ธ
"นายเวิร์น อันสเวิร์ธ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ในภารกิจค้นหาทีมฟุตบอล เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561"
ภาพจาก เว็บไซต์สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชมหัวใจ...เวิร์น อันสเวิร์ธ นักสำรวจชาวอังกฤษ ร่วมทีมค้นหาเด็กหายในถ้ำหลวง อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:21:56 63,452 อ่าน
TOP