x close

หมูกระทะยังปลอม ! แฉมิจฉาชีพแอบเนียนเปลี่ยนเบอร์โทร. สวมรอยส่งออร์เดอร์แทน


           จับแก๊งมิจฉาชีพเวียดนาม เลียนแบบสติ๊กเกอร์ร้านหมูกระทะเดลิเวอรี่ เหมือนทุกอย่างยกเว้นเบอร์โทร. สวมรอยส่งออร์เดอร์แทน เผยสภาพบ้าน นี่หรือสถานที่ประกอบอาหาร !!

           ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ต้องระมัดระวังเรื่องของปลอม หากเป็นข้าวของเครื่องใช้ ก็คงจะตรวจสอบได้ด้วยตาและหลีกเลี่ยงได้ แต่ถ้าเป็นอาหารเดลิเวอรี่เนี่ยสิ เราจะตรวจสอบได้อย่างไร แถมล่าสุดมีการปลอมเบอร์โทรศัพท์ร้านหมูกระทะเดลิเวอรี่ชื่อดังเกิดขึ้น !!

           โดยเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก Ai Orathai ของเจ้าของแบรนด์หมูกระทะที่ถูกปลอมสติ๊กเกอร์ ระบุว่า ตนได้รวบรวมพยานหลักฐานและแจ้งความ เอาผิดมิจฉาชีพที่นำชื่อร้านของตนไปประกอบธุรกิจของตัวเอง มีการนำสติ๊กเกอร์ของร้านไปใช้แล้วเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ โดยไม่ได้มีแค่ร้านของตนร้านเดียว ยังมีการปลอมสติ๊กเกอร์ร้านอื่น ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังพบเห็นสภาพบ้านที่มิจฉาชีพใช้เป็นพื้นที่เตรียมอาหารซึ่งดูแล้วไม่ถูกสุขอนามัย


           ต่อมา ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้เดินทางไปจับกุมตัวชาวเวียดนาม ที่เช่าบ้านพักย่านประชาสงเคราะห์ 26 ทำสติ๊กเกอร์ปลอมแปลงเบอร์โทร. ร้านหมูกระทะ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป











อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Ai Orathai, ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมูกระทะยังปลอม ! แฉมิจฉาชีพแอบเนียนเปลี่ยนเบอร์โทร. สวมรอยส่งออร์เดอร์แทน อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2561 เวลา 19:48:37 18,790 อ่าน
TOP