x close

รวบนักมวยค่ายดัง ข่มขืนเด็ก ป.6 พบมีหมายจับรุมโทรมอีกคดี เบื้องต้นยังปฏิเสธ


        กองปราบฯ รวบนักมวยค่ายดัง ก่อเหตุข่มขืนเด็ก 12 ปี พบมีหมายจับร่วมรุมโทรมหญิงปี 58 ค้างอยู่ ขณะที่เจ้าตัวยังปากแข็ง ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ข่มขืนเด็ก ป.6

          วันที่ 27 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุมตัว นายอรรถพล สีทอง หรือ อรรถชัย เกียรติวิบูลย์ นักมวยค่ายดัง ย่านถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กทม. หลังพบมีหมายจับของศาลอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี
 
          จากการสืบสวนทราบว่า เมื่อประมาณต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นายอรรถพลได้เดินทางมาชกมวยที่งานวัดแห่งหนึ่ง ใน อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ หลังจากชกมวยเสร็จได้พบ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 จึงออกอุบายชักชวนให้ ด.ญ.บี ไปทำธุระบริเวณด้านหลังห้องน้ำวัด ก่อนฉวยโอกาสลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

          ต่อมา ด.ญ.บี ได้บอกกับแม่ว่า เธอน่าจะท้อง ผู้เป็นแม่จึงได้สอบถามจนทราบความจริง จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี และศาลอุตรดิตถ์ได้อนุมัติหมายจับ กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายอรรถพลมีอาชีพเป็นนักมวยจริง และพักอาศัยอยู่ที่ค่ายมวยดังกล่าว จึงเข้าแสดงหมายจับและจับกุม

ข่มขืนเด็ก ป.6

          นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังสืบพบว่า นายอรรถพลยังมีหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นฯ อีกหมายหนึ่ง ซึ่งคดีนี้เกิดขึ้นช่วงต้นปี 2558 หลังจากนายอรรถพลได้มาเก็บตัวที่ค่ายมวยในพื้นที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี นายอรรถพลและเพื่อน ผู้ร่วมก่อเหตุ ได้มาเที่ยวงานประเพณีหมอลำที่วัดแห่งหนึ่ง และได้พบกับ น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) จากนั้น นายอรรถพลและเพื่อน ได้ชักชวน น.ส.ฟ้า ดื่มเหล้าจนเมาไม่ได้สติ ก่อนจะพาเหยื่อมาบริเวณหลังห้องน้ำวัด เพื่อมารุมโทรม และต่อมา น.ส.ฟ้า ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี โดยเพื่อนของนายอรรถพลเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว
 

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นายอรรถพล ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการประสานให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เดินทางมารับตัวและอายัดตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบนักมวยค่ายดัง ข่มขืนเด็ก ป.6 พบมีหมายจับรุมโทรมอีกคดี เบื้องต้นยังปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2561 เวลา 15:22:55 11,602 อ่าน
TOP