x close

สาวเล่านาที ถูกกลุ่มโจ๋ ม.ต้น ล้อมห้องคาราโอเกะ พูดคุกคามลามก ก่อนตะโกนชวนเปิดห้อง


          สาว ม.ปลาย เล่านาทีถูกกลุ่มโจ๋ ม.ต้น ล้อมห้องคาราโอเกะ พูดคุกคามลามก ทำผวาจนต้องยอมให้เฟซบุ๊ก ซ้ำเจอตะโกนชวนเปิดห้องทิ้งท้าย
          พูดคุกคามลามก

          วันที่ 28 มิถุนายน 2561 โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์ของสาวนักเรียนชั้น ม.ปลาย รายหนึ่ง ซึ่งเผยเรื่องราวชวนตกใจภายหลังจากที่เธอไปร้องคาราโอเกะคนเดียวที่ห้างแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี แต่ปรากฏว่าเธอถูกกลุ่มเด็ก ม.ต้น 2-3 คน ตะโกนแซว ซึ่งตอนนั้นเธอก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร

          อย่างไรก็ดี เด็กชาย ม.ต้น กลุ่มดังกล่าว ได้ไปตามเพื่อนอีกหลายคนมายืนล้อมห้องคาราโอเกะ และพยายามกดดันเธอให้บอกชื่อเฟซบุ๊ก เมื่อเธอไม่ให้ กลุ่มดังกล่าวก็เข้ามาในห้องราว 4-5 คน ซ้ำยังมีเด็กคนหนึ่งตะโกนว่า เงี่ย-โว้ย ทำให้เธอรู้สึกกลัวมาก และต้องยอมให้เฟซบุ๊กไป

          ทั้งนี้พบว่ากลุ่มดังกล่าวยังไม่หยุดคุกคาม พยายามถามว่ามากับใคร และมาทำอะไรคนเดียว เธอได้ตอบไปว่า เดี๋ยวแม่มารับ ซึ่งกลุ่มเด็ก ม.ต้น ก็ได้มีการตะโกนว่า "เฮ้ย แม่มารับเว้ย" ก่อนจะพากันออกไป ซึ่งเธอเห็นท่าไม่ดีจึงรีบกลับ แต่ก็เจอเด็กกลุ่มนี้ยืนอยู่ แถมยังตะโกนแซวว่า "เปิดห้องกับพี่เปล่า ?" อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่หลุดจากสถานการณ์นั้นมาได้เธอจึงได้มาโพสต์เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์

          ล่าสุดเจ้าของเรื่องราวเผยว่า ทางโรงเรียนต้นสังกัดของเด็ก ม.ต้น ได้ทราบเรื่องราวเรียบร้อยแล้ว


พูดคุกคามลามก

พูดคุกคามลามก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาที ถูกกลุ่มโจ๋ ม.ต้น ล้อมห้องคาราโอเกะ พูดคุกคามลามก ก่อนตะโกนชวนเปิดห้อง อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2561 เวลา 10:09:43 31,966 อ่าน
TOP