x close

ผ่านงาน บันเทิง มามาก อิงค์ รับ หนัง มีเสน่ห์

          มาดู ตัวอย่างหนัง เรื่อง ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้  ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

อิงค์-อชิตะ

           "อิงค์-อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา" ผ่านงานบันเทิงมามาก ทั้งการเป็นนายแบบ นักร้อง พิธีกร นักพากษ์ คนอ่าน สปอตโฆษณา รวมไปถึงเคยผ่านงานแสดงละครเรื่อง คู่แท้สองโลก มาก่อน และเคยมีผู้ยื่นบทหนังให้แสดง แต่เขาก็ไม่เคยตกปากรับคำจนกระทั่งมาถึงบท หมอยุทธ ในเรื่อง ผีจ้างหนัง เป็นผลงานการกำกับของ ทรงศักดิ์ มงคลทอง คนมีฝีมือที่มีเครดิตการทำงานยาวเหยียด เตะตาบริษัท ไฟว์สตาร์ ที่เปิดกว้างให้คนที่มีความสามารถมาร่วมงานด้วย โดยอิงค์ มารับบท หมอยุทธ ในเรื่อง โดยเป็นหมอที่สนใจในเรื่องความอาถรรพณ์ที่ต่างที่มาทุกคนเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงแต่ไม่มีใครกล้าพิสูจน์เรื่องของ ผีจ้างหนังที่ป่าคำชะโนดเขาจึงต้องการพิสูจน

          ซึ่งอิงค์ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจโดดเข้ามารับแสดงในภาพยนตร์ เรื่องนี้ว่า

          อิงค์ : สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่องนี้ อันดับแรกเลยคือบท ผมทำงานมาหลายอาชีพแต่ยังไม่เคยมีโอกาสแสดงภาพยนตร์เลยเอาบทมาดูก่อน รู้สึกว่าถ้าเราจะเล่นหนังทั้งทีก็เล่นที่มันไม่ใช่ตัวเองเลยดีกว่าให้มันพลิกไปเลย ซึ่งบทในเรื่องนี้ไม่ได้เป็นตัวผมเลยชอบมาก ก็ยอมรับว่าก่อนที่จะมากองถ่าย อยู่ที่บ้านก็จะทำการบ้านเยอะมากคิดมาก่อนว่าจะต้องแสดงอย่างไร และก็มาดูว่าทางผู้กำกับเขาต้องการให้เป็นแบบไหนก็สนุกมากครับ

           ผมจบมาทางภาพยนตร์พอมาเล่นหนังแล้วก็ชอบ รู้สึกเลยว่างานแสดงภาพยนตร์ มันมีเสน่ห์ บรรยากาศในกองถ่ายที่เป็นกันเอง ทีมงานที่น่ารักก็เลยทำให้เราสนุกอยากมากองถ่าย ตอนที่ปิดกล้องไปสองสามอาทิตย์แรกเหงาเหมือนกันก็หวังไว้ว่าคนดูจะชอบหนังเรื่องนี้น่ากลัวดีครับ

           ภาพยนตร์ผีสยองขวัญล้ำเส้นโลกวิญญาณ เรื่อง ผีจ้างหนัง นำแสดงโดยอิงค์-อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา ประกบคู่กับ  ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์ ร่วมด้วย นะโม ทองกำเหนิด พระเอกจากเรื่องลองของ และ แฝด ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ พิธีกรสาวชื่อดัง มีกำหนดเข้าฉายต้นเดือนธันวาคมนี้



ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "ผีจ้างหนัง" ทำนะโม หมดหล่อ
- ตองเล่น "ผีจ้างหนัง" ย้ำไม่ขอไป "คำชะโนด" เด็ดขาด
- "วุ้น" เปิดที่มา "ผีจ้างหนัง"
- ไฟว์สตาร์ หนุน คนรุ่นใหม่ ประสบการณ์สูง
- ผีจ้างหนัง "อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด"
- วุ้น ขึ้นดอย บ้านหมอผี ปั้นบท ผีจ้างหนัง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผ่านงาน บันเทิง มามาก อิงค์ รับ หนัง มีเสน่ห์ โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 2,647 อ่าน
TOP