x close

อดีตพลทหาร ซิ่งกระบะขนกัญชามาเต็มรถ แต่จนมุมเพราะถูกหมาตัดหน้า-รถคว่ำ

          อดีตพลทหาร ซิ่งกระบะขนกัญชามาเต็มรถ แต่จนมุมเพราะถูกหมาตัดหน้า-รถคว่ำ อ้างไม่รู้เห็น แค่มารับจ้างส่งของเพราะไม่มีงานทำ จะหาเงินแต่งเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ช่อง 3 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ บนถนนมิตรภาพ กม.61-62 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ทางด้าน พ.ต.ต. วิษณุ คำโนนม่วง สว.สทล.1 กก.6 (นครราชสีมา) ได้นำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบรถกระบะทะเบียน 1 ฒฒ 24 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพลิกตะแคงขวา จึงให้ทางตำรวจช่วยกันพลิกรถขึ้นมาอยู่ในสภาพเดิม

          อย่างไรก็ตามจากนั้นพบว่าบริเวณข้างรถและกระบะท้าย มีถุงพลาสติกที่ซีลด้วยสกอตช์เทป จำนวน 13 ถุง บรรจุกัญชาอัดแท่งซีลด้วยพลาสติกจำนวน 40 ห่อ รวมน้ำหนัก 520 กิโลกรัม โดยที่เบาะหลังรถยังพบแผ่นป้ายทะเบียน บห 3397 อุบลราชธานี เก็บไว้

ภาพจาก ช่อง 3

          ส่วนคนขับคือ นายสิทธิศิริ คำสาคู ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหักจนหลบหนีไม่ได้ แต่เจ้าตัวยังอ้างว่า ไม่รู้ไม่เห็น บอกแค่เพิ่งปลดประจำการจากการเป็นพลทหารเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่มีงานทำ จะหาเงินแต่งงาน จึงมารับจ้างขับรถส่งของ โดยรถรับของมาจากจังหวัดบึงกาฬ จะไปส่งที่กรุงเทพมหานคร ด้วยค่าจ้าง 3,000 บาท ไม่ทราบว่าของที่ขนมาเป็นกัญชา  

          อย่างไรก็ตามตนขับมาด้วยความเร็ว และเห็นมีรถขับตามมาแบบผิดสังเกตจึงเร่งเครื่องหนี บังเอิญมีสุนัขข้ามถนนจึงเบรกและหักหลบ จนรถเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว


ภาพจาก ช่อง 3

          ทั้งนี้ทางตำรวจได้อายัดตัวไว้โดยจัดกำลังตำรวจเฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาล และแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยทาง พ.ต.อ. พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง เผยว่า รถคันดังกล่าว เป็นรถคันเดียวกับที่ได้รับรายงานจากสาย ว่าจะมีการขนยาเสพติดในพื้นที่ จึงสั่งการให้ตำรวจเฝ้าติดตาม แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน นอกจากนี้พบว่าในที่เกิดเหตุมีกาแฟ 2 กระป๋อง และข้าว 2 กล่อง แสดงว่าน่าจะนั่งรถมา 2 คน แต่หลังเกิดเหตุคนที่อยู่ในรถอีกคนคงหลบหนีไปแล้ว

ภาพจาก ช่อง 3

ภาพจาก ช่อง 3

ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพลทหาร ซิ่งกระบะขนกัญชามาเต็มรถ แต่จนมุมเพราะถูกหมาตัดหน้า-รถคว่ำ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:32:54 10,626 อ่าน
TOP