x close

สลด..หนุ่มเขียนจดหมายเลือด ละเลงเต็มพื้น ก่อนแทงคอตัวเองดับสยอง !

          หนุ่มโรงงานเครียดจัดเรื่องงาน เขียนจดหมายขอโทษทุกคน และละเลงเลือดเต็มพื้นเขียนตัดพ้อความเจ็บปวด ก่อนแทงคอตัวเองดับคาห้องครัว
ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้าน จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุภายในบ้าน จากการตรวจสอบบริเวณห้องนอนพบจดหมายเขียนขอโทษทุกคน ขอโทษคนไทย ขอโทษคนจีน และขอโทษคนญี่ปุ่น ส่วนพื้นห้องมีร่องรอยการใช้เลือดเขียนพอจับใจความได้บางส่วน เนื่องจากมีเลือดไหลในห้องจำนวนมาก ประมาณว่า "เจ็บปวดมากพอแล้ว โทษคนนั้นโทษคนนี้ ไม่มีความจริงใจ" 

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Workpoint News

ฆ่าตัวตาย

          นอกจากนี้ ยังพบมีดพกขนาดความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่ใต้เตียง และยังพบรอยเลือดตามพื้นบ้านไปจนถึงบริเวณในครัว และพบผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น มีรอยถูกแทงบริเวณคอใต้ลูกกระเดือก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-12 ชั่วโมง เบื้องต้นตรวจค้นโดยละเอียดไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

          จากการสอบถาม นายเสกสันติ ผู้พบศพคนแรก เผยว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายอนันต์ อายุ 34 ปี เป็นน้องชายของตน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนกับแฟนไม่อยู่ ออกไปทำธุระที่ จ.ระยอง และเดินทางกลับมาวันนี้ช่วงบ่าย หลังเปิดประตูบ้านเข้ามาเห็นร่างน้องชายเลือดท่วมนอนอยู่ในห้องครัว ตนตกใจมาก จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Workpoint News

          โดยก่อนหน้านี้น้องชายเคยบ่นให้ฟังเรื่องการทำงานที่โรงงาน ว่า มีเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้ง ซึ่งนิสัยน้องชายตนเป็นคนขี้น้อยใจและเก็บกด ตนเคยบอกน้องชายให้ออกจากงานมาอยู่บ้านสักพัก แล้วค่อยหางานทำใหม่ แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และจะสอบสวนญาติและเพื่อนร่วมงานอย่างละเอียดอีกครั้ง

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..หนุ่มเขียนจดหมายเลือด ละเลงเต็มพื้น ก่อนแทงคอตัวเองดับสยอง ! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:16:03 14,679 อ่าน
TOP