x close

เมียสายโหด ระแคะระคายผัวมีกิ๊ก ทำทีปลุกให้ผงาด-ใช้มีดหั่นขาด แล้วโยนทิ้ง !!

          เจ้าชู้ดูไว้ ! เมียสาวสายโหด ระแคะระคายผัวแอบปันใจ ก่อนรุ่งสางทำทีปลุกเจ้าโลกผัวให้ผงาด แล้วคว้ามีดหั่นขาด นำไปโยนทิ้งหลังบ้าน ผัวสุดช็อก แพทย์ระบุ ต่อไม่ได้แล้ว

          วันที่ 2 กรกฎาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกอาวุธมีดเฉือนที่อวัยวะเพศ ภายในบ้านพัก หมู่ที่ 5 ต.บางพระ อ.ศรีราชา ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานแปลงปลูกผักออร์แกนิก ตรวจสอบภายในบ้านพบ นายศิริพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี นอนกุมเป้าที่ชุ่มไปด้วยเลือด ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และมีภรรยาคือ น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยืนรอดูอาการอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนช่วยกันหาชิ้นส่วนอวัยวะเพศของผู้บาดเจ็บ ที่ทางภรรยานำไปโยนทิ้งไว้หลังบ้านจนเจอ เพื่อนำใส่ถุงพลาสติกแช่น้ำแข็งส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการต่ออวัยวะเพศให้อย่างเร่งด่วน

ผัวมีกิ๊ก

          จากการสอบสวน น.ส.พี ให้การรับสารภาพว่า ตนกับสามีรับจ้างปลูกผัก ก่อนหน้านี้รู้สึกระแคะระคายว่าสามีแอบปันใจให้หญิงอื่น ทำให้เกิดความคับแค้นใจ ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดจึงวางแผนทำทีเอามือไปลูบคลำอวัยวะเพศสามีจนเจ้าตัวเคลิ้ม ก่อนจะใช้มีดทำครัวเฉือนอวัยวะเพศของสามีจนขาดออกเป็น 2 ส่วน เมื่อเห็นสามีร้องลั่นบ้าน ด้วยความสงสารจึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ส่วนอวัยวะเพศของสามีนั้น ตนนำไปโยนทิ้งไว้หลังบ้าน เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เจอแล้วนำไปต่อคืนได้

          ขณะที่ นายศิริพันธ์ สามีที่ได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดมาก ซึ่งอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด กลับต้องช็อกกับข่าวร้าย เพราะทีมแพทย์แจ้งว่า ชิ้นส่วนอวัยวะเพศไม่สามารถนำมาต่อใหม่ได้ เพราะเซลล์ตายไปหมดแล้ว


          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.พี ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสายโหด ระแคะระคายผัวมีกิ๊ก ทำทีปลุกให้ผงาด-ใช้มีดหั่นขาด แล้วโยนทิ้ง !! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 21:04:31 23,161 อ่าน
TOP