x close

4 โจ๋เหิมหนัก ขี่รถประกบสาว 17 กระทืบน่วมกลางสี่แยก ก่อนชิงเงิน-มือถือ

 
 


           เปิดคลิป 4 โจร ขี่ จยย.ประกบสาวทอม วัย 17 ปี และเพื่อน กลางสี่แยกไฟแดงเมืองเลย ก่อนลงรถมารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และขโมยเอาเงิน 800 - มือถือ 1 เครื่อง หลบหนีไป

           สืบเนื่องจาก เฟซบุ๊ก มามี่ โปะโก๊ะ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกบ้านติ้ว จ.เลย ระบุว่า น้องสาวของตนและเพื่อนถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คน รุมทำร้าย ก่อนชิงเอาทรัพย์สินเป็นเงินและโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (3 กรกฎาคม 2561) ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ มีรายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวชลดา อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเลย ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ตอนนั้นตนกำลังขี่รถกลับหอ หลังไปกินข้าวเสร็จ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ กลับพบชายวัยรุ่น 4 คน ขี่รถมา 2 คัน ตามประกบ ก่อนลงจากรถมารุมทำร้ายร่างกาย และมีการพยายามใช้ปืนปากกายิงใส่หลายครั้ง แต่ยิงไม่ออก ก่อนจะชิงเอามือถือ และเงินสด 800 บาท ขี่รถหลบหนีไป

           เบื้องต้น ได้มีการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ดำเนินการติดตามตัวคนร้ายทั้ง 4 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 โจ๋เหิมหนัก ขี่รถประกบสาว 17 กระทืบน่วมกลางสี่แยก ก่อนชิงเงิน-มือถือ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:38:53 8,866 อ่าน
TOP