x close

เบื้องหลังมิวสิคฯ พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ของ Hangman

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก 5 หนุ่ม นักร้อง นักดนตรี วง Hangman เพลง พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ที่ได้ เรย์ และ มาริสา มาร่วมแสดง และใน มิวสิควีดีโอ นี้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ติดตามดูได้ใน มิวสิควีดีโอ พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ของ Hangman


Hangman


          ดังตั้งแต่ยังไม่ปล่อยให้ฟังทางวิทยุแล้ว สำหรับเพลง "พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่" จากอัลบั้ม "แฮงแมน" ของ 5 หนุ่ม "แฮงแมน" ล่าสุดทีม DuckBar นำมาทำเป็นมิวสิคฯ เรียบร้อยแล้วพร้อมออกอากาศให้ชมกันในรายการทีวี "แกรมมี่" ทุกช่อง

          งานนี้ได้ผู้กำกับ "ชัชวาลย์ อริยศรีวัฒนา" และพระ-นางมืออาชีพ "มาริสา อานิต้า" กับ "เรย์ แมคโดนัล" มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ออกแนวโหด-มัน-ดุเดือด-สะใจ แต่ยังไงๆ ก็ยังรักกันดี๊..ดีและไม่มีวันเลิกกันล่ะ ซึ่งผู้กำกับฯ ได้พูดถึงมิวสิคฯ ตัวนี้ให้ฟังว่า

          "เป็นเรื่องของคนที่เป็นแฟนกันอยู่ด้วยกันทะเลาะกัน เราก็เอาตรงนี้มาเล่าให้มันสนุกสนาน เกินจริง หลุดโลกอะไรประมาณนั้น ซึ่งก็จะใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคเข้ามาช่วยทำให้มันดูเท่ สวย ด้วยโทนขาว-ดำแปลกๆ"

          ไปถ่ายทำกันที่หอพักหญิงร้างธรรมศาสตร์ ซอยงามดูพลี แถวพระราม 4 ให้เป็นอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง เริ่มจากถ่ายซิงค์เพลงทีละคนอารมณ์เหมือนเป็นเพื่อนบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากการทะเลาะกัน ของ "เรย์" กับ "สา"

          เริ่มจาก เกี๊ยะ-มือเบส /เก๋-กีต้าร์ /แสบ-กลอง ซึ่งซีนนี้ระหว่างที่ "แสบ" รัวกลองซิงค์เพลงอยู่ก็จะมีข้าวของต่างๆ นานา กระบุง ตระกร้า สารพัด ร่วงหล่นมาจากชั้นบน  ซึ่งหมายถึงว่า "เรย์" กับ "สา" กำลังทะเลาะกันอยู่

          พอเสร็จก็ต่อด้วย "แจ๊ค" และ "โต" มาซิงค์ปิดท้ายและ "โต" นี่ห้องจะอยู่ติดกับ "เรย์" กับ "สา" เลย ก็จะเจออะไรต่างๆ เยอะหน่อย กรอบรูป โคมไฟ สั่นสะเทือน และตามเก็บของที่ร่วงหล่นไม่หวาดไม่ไหว ซีนนี้ "เรย์" กับ "สา" ก็มานั่งดูด้วยก็ฮาๆ ขำๆ กันไป เพราะเดี๋ยวทั้งคู่ต้องเป็นซีนต่อเนื่องจากนี้

          จากนั้น "แฮงแมน" ทุกคนก็ไปเปลี่ยนชุดสุดเท่มาซิงค์เต็มแบนด์กัน งานนี้ "แฮงแมน" ทุกคนเต็มที่ เสื้อผ้า-หน้าผมแต่งกันมันส์ไปเลย อากาศจะร้อนแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหากับความหล่อของทั้ง 5 คน ก็เลยได้ภาพสวยๆ และอารมณ์ที่จัดจ้านของ 5 หนุ่ม "แฮงแมน" ไปให้ชมกัน

          จากนั้นก็เป็นคิวบู๊ของคู่รักสุดโหด "เรย์" กับ "สา" ซึ่งเริ่มกันตั้งแต่ซีนแรกเลย จากห้องสวยๆ ที่ "แฮงแมน" ร้องซิงค์กันอยู่ดีๆ "เรย์" กับ "สา" ก็เกิดทะเลาะวิ่งไล่ตบตีกันทั้งแตะทั้งต่อยสารพัด และต่อด้วยขว้างปาข้าวของให้กระจุยกระจายเกลื่อนห้องจนห้องนั้นเละตุ้มเป๊ะไปหมด

          งานนี้ทั้ง "สา" และ"เรย์" เล่นกันแบบสุดๆ ไม่ห่วงสวยห่วงหล่อกันแม้แต่น้อย ผู้กำกับฯ คัททีก็ฮากันที เพราะทั้งคู่เล่นได้อารมณ์หล่อ-สวย-โหด โดนมากๆ จากนั้นผู้กำกับก็ให้ทั้งคู่โพสต์ท่าบู๊บุ๋นต่างๆ ไว้ เพื่อนำไปทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ให้เป็นเรื่องเกินจริง หลุดโลก ดูสนุกสนาน

          "สนุกครับสนุก ตอนถ่ายทำนี่ก็ฮากันแล้ว ขอแนะนำให้คนที่เป็นแฟนกันดูเลยนะครับ อาจจะรักและเข้าใจกันมากขึ้นก็ได้ ได้นางเอกกับพระเอกมืออาชีพอย่าง "มาริสา" กับ "เรย์" มาร่วมเล่นให้ด้วย ผมว่าเจ๋งแน่นอนครับ ฉากก็สวยหมดทุกอย่างเลย ดูจากมอนิเตอร์แล้วมุมกล้อง ภาพก็เท่ดี ก็หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ แน่นอนครับ ก็ขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ" 5 หนุ่ม "แฮงแมน" ร่วมกันกล่าว

          ติดตามชมมิวสิคฯ ภาพสวย-เท่ และเรื่องราวสนุกสนาน ของเพลงฮิต "พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่" จากอัลบั้ม "แฮงแมน" ของ 5 หนุ่ม "แฮงแมน" ได้ทางรายการทีวี "แกรมมี่" ทุกช่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดตัวเปิดใจ 5 หนุ่ม "Hangman"
- "HANGMAN" ไม่อั้นไอเดีย.. แปลกจัดจ้าน เชื่อวงการตะลึง! ใน มิวสิค ฯ "ช็อกโกแลต"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลังมิวสิคฯ พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ของ Hangman โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 3,565 อ่าน
TOP