x close

แม่ร้องไห้ปิ่มขาดใจ ลูกชายวัย 13 ถูกทะเลระยองกลืนร่าง ช่วยอะไรไม่ได้ !!

          เกิดเหตุเด็กชายวัย 13 ปี จมน้ำหายไปในทะเลพีเอ็มวาย จ.ระยอง ขณะลงไปล้างตัว หลังเล่นฟุตบอลกับเพื่อนที่ริมหาด พ่อสุดเศร้าเห็นลูกจมหายต่อหน้า แต่ช่วยอะไรไม่ได้

ภาพจาก workpointnew

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2561 ข่าวอมรินทร์ มีรายงานว่า เกิดเหตุเด็กชาย อายุ 13 ปี จมน้ำหายไปในทะเลพีเอ็มวาย อ.เมือง จ.ระยอง โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง ได้รับแจ้งเหตุจึงรุดลงพื้นที่ช่วยเหลือ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ เด็กชายเนติธร บูรณพันธ์ อายุ 13 ปี ลูกชายของ นางสมหมาย สุสุขวานนท์ อายุ 40 ปี

          นางสมหมาย ที่อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ เปิดเผยว่า ตนเองและสามี พร้อมด้วยครอบครัวเดินทางมาที่ จ.ระยอง เพื่อมาส่งลูกสาวคนโตทำงาน ซึ่งขณะเกิดเหตุตนได้ไปส่งลูกสาวที่ทำงาน โดยปล่อยทิ้งลูกชาย และเด็ก ๆ รวม 5 คน ไว้ที่ชายหาด โดยที่เด็ก ๆ ไม่ได้ลงเล่นน้ำกันแต่อย่างใด เพียงแต่เล่นฟุตบอลกันที่ริมทะเล จนตอนเลิกเล่น ทั้งหมดได้ลงไปเพื่อล้างตัว ลูกชายตนถูกคลื่นซัดหายไป ส่วนเด็ก ๆ ที่เหลือหนีขึ้นมาเอาตัวรอดได้


          ทั้งนี้ ในส่วนของผู้เป็นพ่อที่เห็นเหตุการณ์ ได้พยายามวิ่งลงไปที่ทะเลเพื่อช่วยเหลือลูกชาย แต่กลับถูกคลื่นซัดขึ้นฝั่งมา ไม่สามารถช่วยลูกชายขึ้นมาได้

          เบื้องต้น หลังโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ ก็มีการค้นหาด้วยวิธีการใช้อวนมาล้อมอ่าว แล้วลากรอบชายหาดพีเอ็มวายที่มีลักษณะเว้าเป็นอ่าว แต่ยังไม่พบร่าง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องไห้ปิ่มขาดใจ ลูกชายวัย 13 ถูกทะเลระยองกลืนร่าง ช่วยอะไรไม่ได้ !! อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:18:06 48,508 อ่าน
TOP