x close

เปิดสัมพันธ์ บิ๊กจิ๋ว - อรทัย เริ่มต้นจากความประทับใจ สู่เคล็ดลับมัดใจให้แน่นแฟ้น


         อรทัย สรการ ยงใจยุทธ ประทับใจ พล.อ. ชวลิต ทำความดีเพื่อประเทศ - หนุนรีเทิร์นการเมือง
ชวลิต ยงใจยุทธ

         หลังจากที่มีภาพหวานชื่นของ พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ กับ คุณอรทัย สรการ ยงใจยุทธ โดยภาพดังกล่าวมีคนใกล้ชิดมาถ่ายภาพร่วมแสดงความยินดี ซึ่งต่อมา พล.อ. ชวลิต ได้ยอมรับว่า แต่งงานใหม่ หลังหย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือ แล้ว (อ่านข่าว : เพจเผยภาพหวานชื่น บิ๊กจิ๋ว-สุภาพสตรีข้างกาย ยอมรับแต่งงานใหม่)

         วันที่ 10 กรกฎาคม 2561 คุณอรทัย ได้เปิดเผยกับ เดลินิวส์ ว่า รู้จัก พล.อ. ชวลิต มานานมากผ่านคุณพ่อนิพนธ์ สรการ อดีตนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้าน โดยคุณพ่อได้เล่าเรื่องราวดีงามของ พล.อ. ชวลิต ที่ทำเพื่อประเทศ เลยทำให้ตนรู้สึกประทับใจ ซึ่งพอได้เจอกับท่านตนก็ยิ่งประทับใจ จากนั้นจึงเริ่มสานสัมพันธ์กัน

         คุณอรทัย บอกอีกว่า พล.อ. ชวลิต เป็นคนดี น่ารัก มีน้ำใจ ให้ความรู้กับตน และแขกที่มาเยี่ยมเยียนอยู่ตลอด ทั้งนี้ตนจะคอยดูแลเอาใจใส่ในเรื่องสุขภาพของท่าน พยายามพูดและสร้างกำลังใจ รวมถึงคอยจัดยา ดูแลอาหารการกิน บางครั้งก็ลงมือปรุงอาหารเอง จนท่านมีสุขภาพดีขึ้นเรื่อย ๆ กินยาน้อยลง หลายคนทักว่าท่านสดชื่น สุขภาพดีขึ้น ความจำดีเยี่ยม เวลาเดินก็ไม่ต้องใช้ไม้เท้า แต่ตนจะคอยประกบท่านตลอด แม้เวลาเข้าห้องน้ำจะไม่ให้คลาดสายตา


ชวลิต ยงใจยุทธ

         ส่วนเรื่องที่ พล.อ. ชวลิต จะกลับมาลงเล่นการเมืองอีกครั้งหรือไม่นั้น ก็แล้วแต่ท่าน แต่ท่านยังเล่นการเมืองไหว และจะทำให้ชีวิตของคนไทยดีขึ้น หลายคนที่มาหาก็อยากให้ท่านกลับมาฟื้นฟูประเทศ เมื่อถามถึงเรื่องที่คนไทยมักจะติดภาพ พล.อ. ชวลิต คู่กับ คุณหญิงพันธุ์เครือ คุณอรทัย กล่าวว่า สิ่งที่ผ่านมาแล้วก็ต้องผ่านไป

ชวลิต ยงใจยุทธ

ชวลิต ยงใจยุทธ

 บิ๊กจิ๋ว - อรทัย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัมพันธ์ บิ๊กจิ๋ว - อรทัย เริ่มต้นจากความประทับใจ สู่เคล็ดลับมัดใจให้แน่นแฟ้น อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:34:31 60,044 อ่าน
TOP