x close

อดีตแฟนวิศวกร เล่าทั้งน้ำตา เจอกันครั้งสุดท้าย อีกฝ่ายเครียดเรื่องครอบครัว


        อาจารย์สาว ม. ดังเมืองจันท์ ให้การทั้งน้ำตา วิศวกรหายตัว 7 ปี เป็นอดีตแฟนหนุ่ม เจอกันครั้งสุดท้าย...บอกเครียดปัญหาครอบครัว

รถเก๋งจมน้ำ

          สืบเนื่องจากกรณีที่นายสิรวัชร อายุ 27 ปี ที่มาซ้อมว่ายน้ำภายในบึงเจ็ตสกี หรือบึงหนองน้ำขาว หมู่ที่ 7 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ว่า พบซากรถจมอยู่ จึงได้โทร. แจ้งไปยัง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยภายในรถพบว่า มีโครงกระดูกมนุษย์ที่เบาะนั่งด้านคนขับ ภายในรถพบขวดยาฆ่าแมลง กระเป๋าสตางค์ ที่มีเอกสารบัตรประชาชน ระบุชื่อ คือ นายเรืองฤทธิ์ จิตโท อายุ 35 ปี บ้านอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น และยังพบด้วยว่า นายเรืองฤทธิ์ คือวิศวกรที่ถูกประกาศคนหายไว้เมื่อปี 2554 (อ่านเพิ่มเติม : เจอแล้ว ! วิศวกรหายตัว 7 ปีก่อน พบรถเก๋งจมบึง-มีโครงกระดูกที่เบาะคนขับ)

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 เดลินิวส์ ได้รายงานความคืบหน้า ว่า รถคันที่พบผู้ครอบครองคือ น.ส.พา (นามสมมติ) อายุ 35 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี โดย น.ส.พา ให้การทั้งน้ำตาว่า นายเรืองฤทธิ์ เป็นอดีตแฟนหนุ่มของตน วันสุดท้ายที่เจอกันนายเรืองฤทธิ์ ได้มาหาตน แต่ตนติดคาบเรียน จึงบอกให้นายเรืองฤทธิ์ขับรถไปรอที่แฟลต และให้มารับตนตอนเย็น

          ซึ่งระหว่างนั้นนายเรืองฤทธิ์ ได้บอกกับตนว่า เครียดเรื่องเรื่องปัญหาที่ทำงานและปัญหาครอบครัวทางบ้าน ตนจึงบอกไปว่าอย่าคิดมาก ให้ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ แก้ไข ทั้งนี้เมื่อถึงเวลานัดตนไม่ได้กลับไปกับนายเรืองฤทธิ์ เนื่องจากยังติดเรียนถึง 2 ทุ่ม และจากนั้นตนก็ติดต่อนายเรืองฤทธิ์ไม่ได้อีกเลย และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองจันทบุรี กระทั่งมาทราบเรื่องดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม คดีนี้ ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องด้วยวัตถุพยานที่พบในที่เกิดเหตุและจากการสอบปากคำพยาน โดยสาเหตุน่าจะมาจากเครียดปัญหาส่วนตัว แต่ก็ต้องรอผลการตรวจชันสูตรจากแพทย์นิติเวชยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และล่าสุดพี่ชายของนายเรืองฤทธิ์ ได้ติดต่อมาเพื่อขอรับศพแล้ว รวมถึงไม่ติดใจในการเสียชีวิตของน้องชาย

รถเก๋งจมน้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแฟนวิศวกร เล่าทั้งน้ำตา เจอกันครั้งสุดท้าย อีกฝ่ายเครียดเรื่องครอบครัว อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:35:31 22,094 อ่าน
TOP