x close

พีอาร์สาว หวั่นเรื่องเงียบ บุกร้องกองปราบฯ หลังถูกลูกอดีต พ.ต.อ. ลวงไปรุมโทรม

          สาวพีอาร์สถานบันเทิง พร้อมทนายดัง ร้องกองปราบปราม เอาผิดลูกนายตำรวจนอกราชการ ยศ "พ.ต.อ." พร้อมเพื่อน วางแผนพาไปรุมโทรม จนต้องวิ่งเปลือยร้องขอคนช่วย เผยคู่กรณี พยายามโทร. ไกล่เกลี่ยแต่ไม่ยอม หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อม น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. และเป็นพนักงานพีอาร์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนประเสริฐมนูกิจ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในข้อหารุมโทรมหญิง กับ นายต้อม (นามสมมุติ) ลูกชายของนายตำรวจนอกราชการ ยศ "พ.ต.อ." กับพวก หลังถูกล่อลวงไปรุมโทรมที่บ้านพักย่านเกษตรนวมินทร์ เมื่อกลางดึกวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          โดย น.ส.นก ผู้เสียหาย เผยว่า ตนกับนายต้อมไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ก่อนวันเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์ ขณะที่ตนเลิกงานและเดินไปที่ปั๊มน้ำมันใกล้กับร้าน นายต้อมได้เดินเข้ามาขอไลน์และเบอร์ติดต่อ แต่ตอนนั้นไม่มีการพูดคุยกัน กระทั่งวันเกิดเหตุนายต้อมได้โทรศัพท์มาหาตน บอกว่าจะมารับพาไปส่งบ้าน ขณะนั้นตนและเพื่อนร่วมงานอีก 1 คน เห็นนายต้อมมาคนเดียว จึงยอมให้ไปส่งโดยไปส่งเพื่อนของตนก่อน


          จากนั้น นายต้อมได้ออกอุบายว่าขอแวะไปเอารถที่บ้านเพื่อนย่านนวมินทร์ก่อน เมื่อไปถึงนายต้อมชักชวนให้ตนไปรอในบ้าน จากนั้นนายต้อมและเพื่อนที่รออยู่ในบ้านหลังดังกล่าวอีก 1 คน ก็ใช้กำลังบังคับรุมข่มขืนตน จนตนต้องวิ่งเปลือยกายออกมาข้างนอกบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี ซึ่งหลังเกิดเหตุนายต้อมพยายามโทรศัพท์มาขอโทษและเจรจาไกล่เกลี่ยไม่ให้แจ้งความ แต่ตนปฏิเสธกลับไป

          ขณะที่ นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่ต่อมาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ บก.ปคม. ว่า ไม่มีอำนาจในการสอบสวน ตนจึงขอให้ทาง ปคม. ช่วยโอนคดีนี้มาให้กองปราบปราม เป็นผู้ทำคดีนี้แทน เนื่องจากนายต้อมเป็นบุตรชายนายตำรวจนอกราชการ ที่มีเส้นสายในวงราชการ ตนเกรงว่าผู้เสียหายอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


          อีกทั้งตนยังทราบมาว่า ทาง พ.ต.อ. พ่อของนายต้อม ได้มีการวิ่งเต้นทางคดีกับทางตำรวจ บก.ปคม. เพื่อขอให้มีการเปลี่ยนข้อกล่าวหา จากรุมโทรมเป็นข้อหาข่มขืน เนื่องจากข้อหาดังกล่าวสามารถที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความกันได้

          เบื้องต้น กองปราบปรามได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ พร้อมกับทำการสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อนำข้อมูลจากการสอบปากคำมาพิจารณาร่วมกับพยานหลักฐานอื่น ๆ ก่อนจะรวบรวมเรื่องทั้งหมดส่งให้กับทางผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีอาร์สาว หวั่นเรื่องเงียบ บุกร้องกองปราบฯ หลังถูกลูกอดีต พ.ต.อ. ลวงไปรุมโทรม อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:31:52 13,788 อ่าน
TOP