x close

สาวเหยื่อศัลยกรรมเกาหลี ลุ้นตัดสินฎีกา หมอสุดชุ่ย !! ลืมผ้าก๊อซในซี่โครงทำแผลเน่า

          นักธุรกิจสาวเผยสู้คดีหมอศัลยกรรมเกาหลี ชนะแล้วทั้งศาลชั้นต้น-อุทธรณ์ หลังบินทำจมูกเสียครึ่งล้าน แต่หมอลืมผ้าก๊อซไว้ในซี่โครงจนแผลเน่า

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 รายการข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นักธุรกิจสาวเหยื่อศัลยกรรมหมอเกาหลี ที่อยู่ระหว่างการฟ้องร้องเอาผิดกับหมอและคลินิกศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี กรณีเดินทางไปทำศัลยกรรมจมูก แต่หมอกลับลืมผ้าก๊อซทิ้งไว้ในซี่โครง ทำให้แผลเป็นหนองจนเกือบเน่า

          โดย คุณลี่ (สงวนชื่อ-นามสกุล) เปิดเผยว่า สาเหตุที่เดินทางไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพราะเห็นเพื่อนตนเองไปทำมาแล้วสวย ดูดีขึ้น จึงอยากจะทำบ้าง จึงดำเนินการติดต่อไปยังเอเจนซี่ ตนเองก็ยอมรับว่าตอนนั้นที่ตัดสินใจทำ ตนไม่ได้มีการศึกษารายละเอียด เมื่อไปถึงหมอแนะนำให้ทำก็เลยทำ ในราคา 560,000 บาท ไม่รวมราคาที่พักและตั๋วเครื่องบิน


          คุณลี่ เผยต่อว่า ตอนแรกที่ติดต่อกับเอเจนซี่ ระบุว่า ที่จะไปทำเป็นโรงพยาบาล แต่เมื่อไปถึงกลับพบเป็นเพียงคลินิกศัลยกรรม แต่เมื่อไปถึงแล้ว และมองว่าก็เป็นคลินิกที่ดูดี ก็เลยทำ ซึ่งการเสริมจมูกของตนเป็นการผ่าตัดเอากระดูกหลังหูและกระดูกอ่อนใกล้ซี่โครง มาเสริมแทนซิลิโคน ใช้เวลา 5-6 ชั่วโมง เมื่อเสริมเสร็จ กลับมาที่ห้องพักในคืนดังกล่าว ตนเองเจ็บที่ซี่โครงเป็นอย่างมาก เจ็บจนนอนไม่หลับ และเมื่อถามเจ้าหน้าที่ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็จะเจ็บแบบนี้ จนเวลาผ่านไป 10 วัน ซี่โครงที่ผ่านการผ่าตัดเริ่มบวม มีหนองและเลือดไหลออกมาจากแผล ก็ไปหาหมอ มีการกรีดแผลเพื่อล้างแผลข้างใน ในระยะเวลา 1 เดือน ก็ไม่ดีขึ้น จึงไปหาอีกครั้ง คราวนี้ตรวจสอบเจอผ้าก๊อซ ขนาด 7x14 เซนติเมตร อยู่ในแผล

          ทั้งนี้ ตนเองติดต่อผ่านเอเจนซี่เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย 3 ล้านบาท แต่กลับถูกปฏิเสธ โดยเอเจนซี่ยินยอมจ่ายค่าเสียหายเพียง 100,000 บาท ตนจึงตัดสินใจดำเนินการฟ้องร้อง โดยเดินทางไปเดินเรื่องที่ประเทศเกาหลีด้วยตัวเอง ซึ่งศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ ตนเองชนะแล้ว ว่าหมอมีความผิด โดยตอนนี้อยู่ระหว่างรอคำตัดสินศาลฎีกา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเหยื่อศัลยกรรมเกาหลี ลุ้นตัดสินฎีกา หมอสุดชุ่ย !! ลืมผ้าก๊อซในซี่โครงทำแผลเน่า โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:37:49 15,108 อ่าน
TOP