x close

รวบแล้ว หนุ่มทิ้งเมียโดนจับพร้อมยาเสพติด สิ้นลายเพราะแอบไปเยี่ยมที่เรือนจำ


         ตำรวจรวบ ชาย วัดเกาะ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดแล้ว หลังชิ่งหนี ทิ้งเมียให้โดนจับพร้อมของกลาง แต่สิ้นลายเพราะเข้าเยี่ยมเมียที่เรือนจำ ยันรักเมียมาก
        

หนุ่มทิ้งเมียโดนจับพร้อมยาเสพติด
ภาพจาก ข่าวเวิร์คพอยท์

         จากกรณีเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2561 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้เข้าจับกุม น.ส.สุชาดา เรืองสังข์ พร้อมยึดยาไอซ์ น้ำหนัก 6 กรัม และยาบ้า 3 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ และอาวุธปืนอีก 4 กระบอก แต่ขณะเกิดเหตุนายอัครปกรณ์ งามบุญริด หรือ ชาย วัดเกาะ หลบหนีไปได้ แม้ตำรวจจะให้แฟนสาวโทรศัพท์อ้อนวอนให้กลับมามอบตัวแต่ก็ปิดเครื่องหนี ปล่อยให้ น.ส.สุชาดา รับเคราะห์คนเดียวนั้น

         ล่าสุด (26 กรกฎาคม) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ สามารถจับกุม นายอัครปกรณ์ ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาได้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า ค้ายาเสพติดตามหมายจับจริง โดยของกลางยาบ้าและยาไอซ์ที่ยึดได้ในวันเกิดเหตุเป็นของตัวเองทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับ น.ส.สุชาดา

หนุ่มทิ้งเมียโดนจับพร้อมยาเสพติด

         นายอัครปกรณ์ กล่าวว่า เหตุที่หนีไปเพราะตกใจกลัว จึงขอไปตั้งหลักเพื่อหาทางกลับมาช่วยภรรยาในภายหลัง และยืนยันว่ารักภรรยามากจะไม่มีวันทิ้ง เพราะหลังเกิดเหตุได้ไปเยี่ยมภรรยาอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ที่ทัณฑสถานหญิง จ.สงขลา โดยวันที่ตำรวจเข้าตรวจค้นที่บ้านพักตนไม่อยู่เพราะออกไปรับลูกที่โรงเรียน ยอมรับว่ารู้สึกเห็นใจภรรยาที่โทรศัพท์ไปอ้อนวอนร้องห่มร้องไห้ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะกลัวถูกจับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มทิ้งเมียโดนจับพร้อมยาเสพติด สิ้นลายเพราะแอบไปเยี่ยมที่เรือนจำ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:15:46 15,795 อ่าน
TOP