x close

สาวปัดลวงแฟนใหม่ให้ผัวเก่ายิง โทร. ตามเหตุกลัวถูกทำร้าย รับขอเลิกเพราะผิดศีลธรรม


          สาวปัดเป็นนกต่อ กรณีถูกครอบครัวฝ่ายชายมองว่าลวงแฟนไปให้ผัวเก่ายิง เผยโทร. ตามเหตุกลัวถูกทำร้าย รับขอเลิกเพราะผิดศีลธรรม ด้านมือยิงเล่าเหตุการณ์ป้องกันตัว
แฟนใหม่ให้ผัวเก่ายิง

          กรณีเหตุที่ นายณัฐพล ไตรประวัติ หรือ แบงค์ ถูกแฟนเก่าของ แอล แฟนสาวยิงจนเสียชีวิต ขณะเดินบุกไปเจอฝ่ายหญิงที่บ้าน ซึ่งทางพ่อผู้ตายเชื่อว่าลูกถูก แอล ลวงไปให้ฆ่านั้น (อ่านข่าว : พ่อหนุ่มวัย 20 เชื่อแฟนลูกเป็นนกต่อ ลวงไปให้ผัวเก่าฆ่า - มือยิงรับสิ้น รัวหมดแม็ก !!)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 สิงหาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นางจารี ศรีต้า แม่ของแบงค์ เล่าว่า ตนยังติดใจว่า แอล ลวงลูกชายตนไปให้ถูกฆ่าหรือไม่ เพราะเพื่อนลูกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ แบงค์ ได้คุยกับแอล ก่อนเดินทางออกไปที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้น 10 นาทีก็ถูกยิง ตนมั่นใจว่า นายหนุ่ม อดีตสามีแอล ตั้งใจฆ่าเพราะมีการจ่อยิงศีรษะ ซึ่งที่ผ่านมานายหนุ่ม เคยขู่ แอล ที่อยู่กินกับลูกตน จากนั้นไม่เกิน 4 วันบ้านตนก็ถูกยิง และเมื่อเดือนก่อนก็เพิ่งถูกปาระเบิดเพลิงอีกด้วย

แฟนใหม่ให้ผัวเก่ายิง

          ด้าน น.ส.แอล เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ นายแบงค์ มาตะโกนหาที่บ้านหนุ่มและพยายามบุกเข้ามาในห้องนอน ตนจึงโทร. หาหนุ่มแต่ไม่ได้คุยเพราะกำลังดันประตูต้านแบงค์อยู่ ตนไม่ทราบว่าหนุ่มเข้ามาตอนไหน ได้ยินแค่เสียงที่ตะโกนเรียกให้ออกมาจากห้องน้ำ จากนั้นเสียงปืนก็ดังขึ้น ยอมรับว่าตอนนั้นตนกลัวแบงค์เป็นทุนเดิม เนื่องจากช่วงที่อยู่ด้วยกันเคยมีการทะเลาะจนถึงขั้นตบตี 

          น.ส.แอล ชี้แจงกรณีถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตว่า ไม่เป็นความจริง โดยตนต้องการที่จะจบความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรมของตัวเองกับทั้ง 2 คน เพราะรู้สึกผิด การที่แบงค์พยายามเข้ามาทำให้ชีวิตครอบครัวแตกแยก ซึ่งที่ตนแยกออกมาเพราะอยากกลับมาอยู่กับลูก โดยทำความเข้าใจกับแบงค์หมดแล้ว แต่แบงค์บอกกับคนสนิทว่ายังตัดใจจากตนไม่ได้

แฟนใหม่ให้ผัวเก่ายิง

          น.ส.แอล ยอมรับว่า รู้สึกผิด เสียใจ และไม่เคยคิดที่จะล่อใครมาถูกฆ่า ตนรักแบงค์ด้วยความบริสุทธิ์ใจแต่อยู่ด้วยกันไม่ได้ และอยากขอโทษครอบครัวของแบงค์ แต่ยังไม่มีโอกาสที่จะอธิบาย พร้อมยืนยันว่าจะมาลาแบงค์เป็นครั้งสุดท้ายอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ได้กำหนดวัน ซึ่งตอนนี้ยังรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เปิดประตูห้องออกมาจากห้อง แล้วเจอศพของแบงค์นอนอยู่


แฟนใหม่ให้ผัวเก่ายิง

           ขณะที่ นายหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่า ยิงไปเพื่อต้องการป้องกันตัว โดยตอนที่แบงค์วิ่งเข้ามาหาเป็นระยะที่ใกล้ ตนจึงยิงออกไปโดยไม่รู้ว่ากระสุนไปถูกจุดใดบ้าง เมื่อวานนี้ตนได้โทรศัพท์ไปหาครอบครัวของแบงค์ และวานให้ลูกน้องเก่า นำเงินช่วยเหลือค่าทำศพไปให้ 10,000 บาท และหากทางครอบครัวยินดี ตนก็พร้อมที่จะเข้าไปขอขมาศพด้วย ยืนยันว่า แอล ไม่ได้ล่อแบงค์มาให้ตนฆ่า ส่วนประเด็นเรื่องยาเสพติด ยอมรับว่า แอลเคยติดยาจริง และถูกจับส่งไปบำบัดตั้งแต่ปีที่แล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปัดลวงแฟนใหม่ให้ผัวเก่ายิง โทร. ตามเหตุกลัวถูกทำร้าย รับขอเลิกเพราะผิดศีลธรรม อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 14:05:49 25,335 อ่าน
TOP