x close

เป็ด เปิดปากแล้ว เชื่อ อ๊อฟ ฆ่า น้องหญิง ด้านผลชันสูตรไม่พบการข่มขืน


          ผลชันสูตรชี้ น้องหญิง ไม่ถูกละเมิดทางเพศ ด้านอัจฉริยะ เผย เป็ด เปิดปากบอกตำรวจ เชื่ออ๊อฟเป็นฆาตกรไม่น่าใช่การตกรถ แม้เจ้าตัวยังไม่ยอมรับ
          ฆ่า น้องหญิง

          วันที่ 10 สิงหาคม เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวหลังเดินทางมาติดตามคดีของน้องหญิง ที่กองบังคับการปราบปราม ว่า วันนี้ตนได้ให้ปากคำเพิ่มเติมในการฟ้องเอาผิดกับพยาบาลที่ทิ้งกางเกงชั้นในน้องหญิง ซึ่งเป็นวัตถุพยานชิ้นสำคัญ โดยอ้างว่าใส่ถุงแยกไว้ก่อนจะมีแม่บ้านนำถุงดังกล่าวไปทิ้งนั้น ซึ่งไม่เป็นความจริง จากนี้จะขออำนาจศาลให้โรงพยาบาลเปิดเผยกล้องวงจรปิด เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงต่อไป

          นายอัจฉริยะ เผยอีกว่า ขณะนี้เบื้องต้นทราบว่า ผลชันสูตรพลิกศพน้องหญิงไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด เพราะไม่พบดีเอ็นเอของนายอ๊อฟ แต่ยืนยันว่ามีการต่อสู้บนรถเทรลเลอร์จริง โดยนางสาวเป็ดให้การล่าสุดกับตำรวจเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาว่า อ๊อฟน่าจะเป็นคนฆ่าและน้องหญิงไม่ได้กระโดดลงมาเอง แต่นายอ๊อฟก็ไม่ยอมรับ

ฆ่า น้องหญิง


ฆ่า น้องหญิง
ภาพจาก BRIGHT TV
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็ด เปิดปากแล้ว เชื่อ อ๊อฟ ฆ่า น้องหญิง ด้านผลชันสูตรไม่พบการข่มขืน อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 07:53:40 98,890 อ่าน
TOP