x close

ลูกใจสลาย พบแม่ถูกฆ่าข่มขืนหลังวันแม่ ทั้งที่เพิ่งกลับมาหา ซื้อโทรศัพท์มาให้

            ลูกชายใจสลาย กลับมาหาแม่ฉลองวันแม่ พร้อมซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มาให้ ผ่านไป 15 ชม. พบแม่นอนเสียชีวิตเพราะถูกบุกห้องฆ่าข่มขืน
ฆ่าข่มขืน

            เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 รายการ พิกัดข่าว24 รายงานว่า เกิดเหตุนางธนวัน ฤทธิ์เดช อายุ 55 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายในห้องนอน ลำคอและข้อมือถูกเชือกมัดไขว้ติดกัน ประตูหลังบ้านถูกงัดแงะ และในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้

            ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว โดยที่นายชาญชัย โฆสิตาภา อายุ 28 ปี กล่าวว่า ตนมาหาแม่เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม และซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มาให้แม่ เพราะโทรศัพท์ของแม่เก่าแล้ว จากนั้นเมื่อกลับบ้านไป ตนก็โทรศัพท์หาแม่เวลา 20.00 น. ซึ่งไม่มีเหตุการณ์อะไรผิดปกติ จนกระทั่งมาทราบข่าวในช่วงเช้า ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว 

ฆ่าข่มขืน

            ด้านนายสุเมธ โฆสิตาภา อายุ 25 ปี ลูกชายอีกคน กล่าวว่า ตนเดินทางมาหาแม่เมื่อเวลา 09.00 น. ตนเคาะประตูบ้านแต่ไม่มีเสียงอะไร จากนั้นตนจึงออกไปซื้อข้าวเพื่อมากินกับแม่ จนเมื่อเวลา 10.00 น. ตนก็เคาะเรียกที่ประตูอีกครั้ง และเมื่อโทร. หา แม่ก็ไม่รับสาย ตนจึงอ้อมไปหลังบ้านและพบกลอนกระเด็นตกพื้น ตนจึงเข้าไปในบ้านพบศพของแม่ในสภาพเปลือย ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

            ด้าน พล.ต.ต. อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภจว.ราชบุรี  ได้สั่งการชุดสืบสวนให้ติดตามคนร้าย โดยที่นายชาญชัยเผยว่า มีคนในหมู่บ้านมาติดพันแม่ แต่แม่ไม่เล่นด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกใจสลาย พบแม่ถูกฆ่าข่มขืนหลังวันแม่ ทั้งที่เพิ่งกลับมาหา ซื้อโทรศัพท์มาให้ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 12:01:57 71,961 อ่าน
TOP