x close

ศึงชิงที่จอดรถพารากอน สาวยืนจอง บอกคันที่ออกไปเป็นของญาติ แบบนี้ก็ได้เหรอ ?


          ศึกชิงที่จอดรถในสยามพารากอน สาวยืนจองที่จอดรถ บอกรถคันก่อนเป็นญาติจะจอดต่อ ทำเอาสงสัย หรือที่จอดรถใช้ระบบญาติโกโหติกา
จองที่จอดรถ

          ปัญหาการแย่งที่จอดรถในห้าง แทบจะเป็นปัญหาคลาสสิกของคนใช้รถ เพราะไม่อยากจะไปจอดไกล ที่จอดไม่พอ โดยเฉพาะในวันหยุดหรือวันสำคัญต่าง ๆ สถานที่จอดรถในห้างหายากยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

          โดยวันที่ 13 สิงหาคม 2561 เฟซบุ๊ก Champ K Pacuz ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตนเองจะพาแม่ไปกินข้าวในวันแม่ที่สยามพารากอน และได้ขับรถไป และเมื่อตนหาที่จอดรถได้ และขณะที่กำลังจะจอดรถนั้น ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาบอกว่า รถคันที่เพิ่งออกไปเป็นญาติ และจะจอดต่อ ซึ่งหนุ่มเจ้าของโพสต์ก็ได้ถามยามว่า มีการจองที่จอดแบบนี้ด้วยหรือ ยามเองก็ได้แต่ยิ้มเจื่อนและส่ายหัว จนทำให้คนขับรถ (ที่คาดว่ามากับสาวที่ยืนจอง) พูดกับหนุ่มเจ้าของโพสต์ว่า "งั้นน้องจอดไปเลยค่ะ เอาเลยค่ะ ตามสบาย นี่พี่รีบมีธุระด่วนต้องรีบจอด น้ำใจไม่มีก็จอดไปเลยค่ะ"

จองที่จอดรถ

          ต่อมาสาวคนดังกล่าวก็เดินออกไป และพูดว่า "จะหน้าด้านจอดก็จอดเลย เพราะมีคนแบบนี้ สังคมไทยเลยไม่มีน้ำใจ ไม่มีมารยาท" และหนุ่มเจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับไปว่า "ก็เพราะมีคนแบบนี้สังคมเลยต่ำ คำว่ามารยาทไม่ได้ไว้ใช้กับคนที่ทำถูกต้องตามกฎระเบียบของสังคม แต่ไว้ใช้กับคนแบบคุณ การพูดว่ามีธุระด่วนนั้นเอามาใช้ไม่ได้  คำว่าหน้าด้านคงไม่ได้ใช้กับผมแล้วแหละ" 

จองที่จอดรถ

          สุดท้ายแล้ว หนุ่มเจ้าของโพสต์ก็ไม่ได้จอดรถตรงนั้นแต่อย่างใด และขอบคุณคนที่มุงกันมาถ่ายคลิปนี้ว่า ดูคลิปมาเยอะไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง

          เรื่องนี้ได้ทำให้เกิดการแชร์ออกไปมาก และมีหลายคนที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์ลงไปจองที่จอดรถ และบอกว่าเข้าใจหัวอกคนโดน ทั้ง ๆ ที่เรื่องการลงไปจองที่จอดรถ แทบจะเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะมีใครทำ และก่อให้เกิดเรื่องบาดหมางมานักต่อนักแล้ว

จองที่จอดรถ

จองที่จอดรถ

จองที่จอดรถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Champ K Pacuz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึงชิงที่จอดรถพารากอน สาวยืนจอง บอกคันที่ออกไปเป็นของญาติ แบบนี้ก็ได้เหรอ ? อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 12:10:19 68,956 อ่าน
TOP