x close

นายกฯ ลั่นเทศบาลไม่รู้เห็น ส.ท. อมเงินวิ่งระดมทุน รพ. ของ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล



              นายกเทศบาลเมืองบ้านสวน ยันไม่เกี่ยว ส.ท. อมเงินบริจาคโครงการวิ่ง ของ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโลเผยรับเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ
อมเงินบริจาค

อมเงินบริจาค
               คืบหน้ากรณี เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ออกมาแฉสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน (ส.ท.) จ.ชลบุรี คนหนึ่ง ยักยอกเงินบริจาคของโครงการวิ่งเพื่อการกุศล ของ "เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล" ที่จัดการวิ่งระดมเงินบริจาคมอบให้โรงพยาบาลชลบุรี จนมีคนใจบุญร่วมบริจาคเงินทั้งสิ้น 401,500 บาท แต่ทว่า ส.ท. คนดังกล่าว กลับนำเงินที่ได้ส่งมอบให้โรงพยาบาลไม่ครบ ให้ไปเพียง 200,000 บาท ยังขาดอีก 201,500 บาท

               ทั้งนี้ ส.ท. นายนี้ กลับไม่รู้ร้อนรู้หนาว ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ไม่สนใจแม้จะมีคนตามเข้าไปทวงถามเงินดังกล่าวในเฟซบุ๊กเจ้าตัว เพื่อให้คืนเงินกับโรงพยาบาลตามวัตถุประสงค์ของพี่น้องประชาชนที่ตั้งใจบริจาคมา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ทวงเงินโครงการวิ่ง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล เพื่อ รพ. พบนักการเมืองท้องถิ่น อมเงินครึ่งหนึ่ง)

               ล่าสุด (14 สิงหาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายกเทศบาลเมืองบ้านสวน เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวทางเทศบาลได้รับเรื่องร้องเรียนแล้ว ซึ่งก็มีการส่งเรื่องไปให้ประธานสภา พิจารณาข้อกฎหมาย และข้อบังคับในกรณีที่ทำให้เทศบาลเสื่อมเสีย

อมเงินบริจาค

อมเงินบริจาค

อมเงินบริจาค
             อย่างไรก็ตาม ตนเองยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของ ส.ท. คนดังกล่าว จึงขอวอนสื่อสังคมออนไลน์ อย่านำตนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ลั่นเทศบาลไม่รู้เห็น ส.ท. อมเงินวิ่งระดมทุน รพ. ของ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 12:17:56 11,729 อ่าน
TOP