x close

เปิดใจฮีโร่ช่วยนักท่องเที่ยวจากน้ำป่าวังตะไคร้ ตอนนั้นคิดอย่างเดียว ต้องช่วยให้ได้


          เปิดใจฮีโร่ช่วยนักท่องเที่ยวจากน้ำป่าวังตะไคร้ ยัน ไม่ได้ช่วยคนเดียว ยังมีคนอีกเยอะที่ไม่ได้อยู่ในคลิปคอยช่วย ส่วนสมองคิดอย่างเดียวตอนนั้น ต้องช่วยให้ได้
          จากกรณีที่มีคลิปน้ำป่าซัดนักท่องเที่ยววังตะไคร้ ก่อนที่จะมีคนเสี่ยงชีวิตเข้าช่วย ไม่สนใจกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก (อ่านข่าว เปิดคลิประทึกนาที น้ำป่าซัดนักท่องเที่ยววังตะไคร้ - ฮีโร่เสี่ยงชีวิตเข้าช่วย)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ สปริงนิวส์ รายงานว่า นายอุทิศ มีประเสริฐ พ่อค้าขายอาหารซึ่งเป็นฮีโร่ช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนกำลังเก็บโต๊ะกับภรรยา สักพักภรรยาก็เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งเล่นชิงช้าอยู่อีกฝั่ง กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาบอกให้รีบเก็บของขึ้นที่สูง เพราะน้ำป่าไหลมาจากวังตะไคร้ ด้วยเหตุนี้ ตนจึงคุยกับภรรยา เพื่อเข้าไปช่วยเหลือเด็ก


          หลังจากตนช่วยเหลือเด็กได้แล้ว อีกฝ่ายมีอาการอ่อนแรงและจะเป็นลม ตนจึงพยุงตัวเอง และคว้าห่วงยางของตนและน้อง เพื่อพาเข้าฝั่งอย่างปลอดภัย ทั้งนี้ ตนไม่ได้ช่วยเพียงคนเดียว ยังมีอีกหลายคนที่ช่วย แต่ไม่ได้อยู่ในคลิป สุดท้าย สาเหตุที่ตนช่วยเด็กนั้น คิดอย่างเดียวว่า ต้องช่วยให้ปลอดภัยให้ได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจฮีโร่ช่วยนักท่องเที่ยวจากน้ำป่าวังตะไคร้ ตอนนั้นคิดอย่างเดียว ต้องช่วยให้ได้ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2561 เวลา 15:41:13 7,338 อ่าน
TOP