x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หน้าตาดีแต่ใจเหี้ยม ! รวบหนุ่มอังกฤษวัย 26 ปี จับสาวมัดทุบตี-ข่มขืนจนหนำใจ

| 30,274 อ่าน

          ตำรวจสเปนรวบหนุ่มอังกฤษหน้าตาดีวัย 26 ปี หลังจับเหยื่อสาววัย 22 ปี ทารุณกรรมทั้งทางร่างกายและทางเพศ จับมัด ทำร้ายทุบตี และข่มขืน จนเหยื่อได้รับบาดเจ็บทั่วทั้งตัว

          เมื่อวัน 11 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เกาะมาจอร์กา ของประเทศสเปน เข้ารวบตัว ดีแลน โรเจอร์ส หนุ่มชาวอังกฤษวัย 26 ปี หลังจากก่อเหตุทารุณกรรม ทำร้ายทุบตีและข่มขืนเหยื่อสาววัย 22 ปี ภายในห้องพักบริเวณแหล่งท่องเที่ยวย่านปลายา เด ปัลมา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินเกาะมาจอร์กา

          รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งให้ไปยังที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเหยื่อสาวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ถูกมัดด้วยเทป มีบาดแผลฟกช้ำจากการถูกทารุณที่บริเวณแขน ขา และใบหน้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากได้รับการช่วยเหลือ ส่วนโรเจอร์ส หลบหนีไปยังห้องพักที่อยู่ใกล้เคียงภายหลังจากก่อเหตุ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ในเช้าวันถัดมา เขาถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้ในที่สุด

          โรเจอร์ส ถูกนำตัวไปขึ้นศาลเพื่อเข้ารับการไต่สวนเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำตัวไปฝากขัง ระหว่างรอการตัดสินพิจารณาคดี โดยทางศาลปฏิเสธไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า โรเจอร์สได้ทำร้ายเหยื่อสาวจริง โดยกระทำรุนแรงทั้งทางร่างกายและทางเพศ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้าตาดีแต่ใจเหี้ยม ! รวบหนุ่มอังกฤษวัย 26 ปี จับสาวมัดทุบตี-ข่มขืนจนหนำใจ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2563 เวลา 15:48 30,274 อ่าน
TOP