x close

ผัวเมียโร่หาหมอ หลังจ้ำจี้มาเป็นปี แต่ไม่มีลูกสักที เพิ่งรู้ ผิดช่องมาตลอด !

          สามีภรรยาชาวจีนไปหาหมอ หลังพยายามปั๊มลูกมา 4 ปี แต่ไม่สำเร็จสักที หมอตรวจพบฝ่ายหญิงยังบริสุทธิ์ พบใส่สอดใส่อวัยวะเพศผิดช่องมาตลอด อึ้งถ้วนหน้าทั้งหมอและคนไข้ 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หลังจากที่รัฐบาลจีนยกเลิกนโยบายลูกคนเดียว และกระตุ้นให้ประชาชนหันมามีลูกเพิ่มขึ้น คู่สามีภรรยาหลาย ๆ คู่ก็พยายามมีลูกคนใหม่มาสร้างความสดใสให้กับครอบครัว คนที่ยังไม่มีเคยมีลูกก็พยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อสร้างทายาท และเพิ่มประชากรให้กับประเทศ

          คู่รักคู่เลิฟจากเมืองปี้เจี๋ย มณฑลกุ้ยโจว ทางตอนใต้ของจีน ก็เป็นหนึ่งในนั้น พวกเขาเป็นหนุ่มสาวร่างกายแข็งแรงทั้งคู่ โดย สามีอายุ 26 ปี ส่วนภรรยาอายุ 24 ปี แต่ปัญหาก็คือพวกเขาไม่สามารถมีลูกได้สักที พยายามกันมานานกว่า 4 ปีแล้วก็ยังไม่สำเร็จ จนเกิดเป็นความเครียด พ่อแม่ทั้งสองฝั่งก็กดดันอยู่ตลอดเพราะอยากอุ้มหลาน ทำให้ความทุกข์เพิ่มขึ้นไปอีก

          จนกระทั่งต้นปี 2561 พวกเขาก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป คิดว่ามันถึงเวลาต้องหาทางแก้ไขแล้ว และตัดสินใจจูงมือไปพบสูตินรีแพทย์ เพื่อตรวจหาความผิดปกติ ในที่สุดก็ได้ค้นพบสาเหตุสำคัญที่ทำให้ภรรยาไม่ท้องสักที และมันเป็นสาเหตุที่ทำให้อึ้งตะลึงกันไปทั้งหมอและคนไข้


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร วันที่ 24 สิงหาคม 2561 ระบุว่า หลิวหงเหม่ย สูตนรีแพทย์เจ้าของเคส ได้สักถามสามีภรรยาคู่นี้ถึงเรื่องต่าง ๆ ตั้งแต่ประวัติการเจ็บป่วย การใช้ยา รวมทั้งเพศสัมพันธ์ พวกเขาก็บอกหมอไปทุกอย่าง และก็บอกอีกว่ามีเซ็กส์กันเป็นประจำ ฝ่ายภรรยาเล่าว่า เธอไม่ค่อย "แฮปปี้" ในการขึ้นเตียงกับสามีเท่าไหร่นัก เนื่องจากเวลาที่จ้ำจี้กัน เธอจะรู้สึกอึดอัดไม่ค่อยสบาย และเจ็บแบบแปลก ๆ แทบจะทุกครั้ง แต่เธอก็จำทน ด้วยความหวังว่าจะได้มีลูก เมื่อหมอหลิวได้ยินแบบนี้ เธอก็มั่นใจว่าหญิงสาวน่าจะมีภาวะอักเสบที่ปากมดลูก หรือไม่ก็เป็นโรคบางอย่างเกี่ยวกับการเจริญพันธุ์ของสตรี จึงได้ทำการตรวจภายในดู และหมอหลิวก็ต้องอึ้งอย่างมาก เพราะพบว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่

          เมื่อพบว่าหญิงสาวยังเป็นหญิงพรมจรรย์ หมอหลิวจึงได้ขยับลงมาสำรวจบริเวณช่องทวารหนักของเธอ และพบว่ามันสามารถสอดนิ้วเข้าไปได้ถึง 3 นิ้ว จากการค้นพบครั้งนี้ทำให้รับรู้ได้ว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมา สามีภรรยาคู่นี้มีเซ็กส์กัน "ผิดช่องทาง" ทำให้ภรรยาไม่ตั้งท้องเสียที ทั้ง ๆ ที่อายุยังน้อยและสุขภาพแข็งแรงกันทั้งคู่ สาเหตุเพราะช่องคลอดของเธอยังไม่เคยได้มีสิ่งใดล่วงล้ำเข้ามาเลย รังไข่ของเธอจึงไม่เคยได้พบกับอสุจิ และการปฏิสนธิจึงไม่เกิดขึ้น


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หลังจากที่ได้รับรู้สาเหตุที่แท้จริง หมอหลิวจึงนั่งจับเข่าคุยกับพวกเขาทั้งสอง เปิดหนังสือคู่มือเพศศึกษาให้ดู พร้อมกับแนะนำเรื่องวิธีการที่ถูกต้องในเบื้องต้นว่าควรทำอย่างไร และให้พวกเขากลับบ้านไปลองกันใหม่อีกครั้ง โดยให้คู่มือติดไปด้วย ซึ่งคำแนะนำนี้ก็ได้ผล เพราะเพียง 2-3 เดือนหลังจากนั้น หญิงสาวก็ตั้งครรภ์ได้สำเร็จ

          สามีภรรยาคู่นี้เป็นคนไข้รายท้าย ๆ ของหมอหลิว และปัจจุบันเธอได้เกษียณอายุราชการแล้ว หนุ่มสาวคู่นี้รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณหมอหลิวอย่างมาก และพวกเขาตื้นตันอย่างยิ่งที่ได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องจากเธอ เพราะไม่อย่างนั้นพวกเขาคงไม่มีหวังได้มีทายาท โดยหลังจากที่รับรู้ว่าตั้งครรภ์ พวกเขาได้ส่งไข่ไก่ 100 ใบ พร้อมกับแม่ไก่ไข่ไปให้โรงพยาบาลเก่าของหมอหลิว เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณอีกด้วย

          "พวกเขาทั้งคู่อายุยังน้อย และก็ร่างกายแข็งแรง ครอบครัวก็กดดันอยากให้รีบมีลูก ปัญหาก็คือพวกเขาแต่งงานกันมา 4 ปีแล้ว แต่กลับทำลูกไม่เป็น เพราะพวกเขาไม่มีความรู้พื้นฐานในเรื่องนี้เลย ซึ่งในสมัยนี้ทุกคนก็รู้กันหมดแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดเสียทีเดียว เพราะยังมีผู้คนอีกมากที่ไม่มีความรู้หรือมีความเชื่อแบบผิด ๆ ในเรื่องเพศและการเจริญพันธุ์" หมอหลิวหงเหม่ย กล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียโร่หาหมอ หลังจ้ำจี้มาเป็นปี แต่ไม่มีลูกสักที เพิ่งรู้ ผิดช่องมาตลอด ! อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2561 เวลา 13:22:11 246,581 อ่าน
TOP