x close

แอน แผลงศร มาร์ท เขย่าจอเรียกเรตติ้ง วิก3

          ข่าวบันเทิง ลิขิตกามเทพ ละคร ช่อง 3 ที่กำลังลงจอ นำแสดงโดย ดารา สาวสวย แอน ทองประสม และ หนุ่มหล่อ มาร์ท ละคร ลิขิตกามเทพ ทาง ช่อง 3 เป็นผลงานจากค่อยบรอดคาซท์ เป็น ละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ติดตาม  ลิขิตกามเทพ ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร ช่อง 3 ค่ะ

แอน ทองประสม - มาร์ท

ลิขิตกามเทพ

ลิขิตกามเทพ

ลิขิตกามเทพ



          เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่ม ที่ยังถือว่าเป็นน้องใหม่อยู่ สำหรับ หนุ่มมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ ที่คราวนี้ถูกจับมาประกบคู่กับนางเอกเจ้าบทบาทอย่าง แอน ทองประสม ครั้งแรกในละครเรื่อง "ลิขิตกามเทพ" ที่หยิบมาจากบทประพันธ์ของ อาริตา แถมยังได้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ อาสามานั่งแท่นสร้างสรรค์เรื่องนี้ให้ด้วย   
  
          "ลิขิตกามเทพ" ผลงานจาก ค่ายบรอดคาซท์ฯ เป็นละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฝงดราม่าพอเป็นน้ำจิ้ม ที่ ไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งใจมาสร้างความสนุกสนานส่งท้ายปี งานนี้ สาวแอน คงเป็น "เจ๊ดัน" ส่งให้ หนุ่มมาร์ท แจ้งเกิดเต็มตัวได้อีกเรื่อง เพราะบทในเรื่องมีทั้งซีนต่อปากต่อคำ ลงไม้ลงมือ เชือดเฉือนอารมณ์ กันตลอด ก่อนที่จะลงเอยด้วยความรักตามสูตรละครไทย นอกจากจะได้พระ-นางคู่นี้มาเป็นแม่เหล็กดึงดูดแฟนละครแล้ว ยังร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกเพียบ อาทิ เช่น เอ็ม-อภินันท์, อ๋อม-สกาวใจ, มนตรี เจนอักษร, ดวงตา ตุงคะมณี ฯลฯ
 
          การทำงานจะเป็นอย่างไรต้องไปฟังคำบอกเล่าของนางเอกสาวมากฝีมือ แอน พูดถึงคาแรกเตอร์ในเรื่องว่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน แผลงศร มาร์ท เขย่าจอเรียกเรตติ้ง วิก3 โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 5,934 อ่าน
TOP