x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

ฉาวสนั่น รร. อนุบาลจัดโชว์เต้นรูดเสาสุดเซ็กซี่ ให้เด็ก ๆ ได้ดู ต้อนรับเปิดเทอมใหม่

| 25,142 อ่าน

 
            ฉาวสนั่น ครูใหญ่จัดโชว์เต้นรูดเสาสุดเซ็กซี่ ต่อหน้าเด็กอนุบาลหลายร้อยคน ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ ผู้ปกครองสุดช็อก ไม่พอใจหนักถึงขั้นอยากเอาลูกออกจากโรงเรียน

           กลายมาเป็นเรื่องฉาวสนั่นทั่วโซเชียลมีเดียของจีนในขณะนี้ หลังจากที่กลุ่มพ่อแม่ผู้ปกครองที่พาลูกหลานไปเรียนยังโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในเขตเป่าอัน นครเซินเจิ้น ได้ออกมาแพร่ภาพและคลิปของสาวในชุดนุ่งสั้นสุดเซ็กซี่ กำลังโชว์เต้นรูดเสาอย่างเร่าร้อนอยู่บริเวณหน้าเสาธง เบื้องหน้าเด็กวัยอนุบาลหลายร้อยคนรวมถึงผู้ปกครองทั้งหลาย ในฐานะโชว์พิเศษที่ครูใหญ่จัดมาให้เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดเทอมของเด็ก ๆ หลังช่วงปิดเทอมฤดูร้อน

           โดยเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 กันยายน 2561 ที่โรงเรียนอนุบาลซินซาสุ่ย สร้างความช็อกหนักแก่ผู้ปกครองที่พาลูกหลานไปส่งที่โรงเรียนตาม ๆ กัน จนนำมาซึ่งกระแสความไม่พอใจ มีหลายคนออกมาต่อต้าน ขณะที่บางคนก็ตัดสินใจโทร. ไปร้องเรียนเรื่องนี้กับครูใหญ่ของโรงเรียน รวมถึงภรรยาของนายไมเคิล สแตนเดิร์ต ผู้สื่อข่าวต่างชาติ ซึ่งได้นำลูกไปส่งที่โรงเรียนนี้เช่นกัน

           ทว่าคำตอบที่ได้รับจากครูใหญ่นั้นกลับเป็นคำอธิบายว่า "การเต้นรูดเสานั้นเป็นการออกกำลังกายที่ดีและมีความเป็นสากล" ก่อนที่ทางครูใหญ่จะวางสายไป

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วประเทศ ผู้ปกครองจำนวนมากสาบานว่าจะไม่ให้ลูกมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้แล้ว และประสงค์ขอคืนเงินค่าเล่าเรียนที่เสียไป ขณะที่กระแสสังคมก็ได้สร้างความกดดันกับทางโรงเรียนอย่างมาก จนในที่สุดบริษัทที่รับผิดชอบการบริหารจัดการโรงเรียนอนุบาลแห่งนี้ ก็จำต้องออกมาขอโทษสังคม พร้อมสัญญาจะไล่ครูใหญ่ของโรงเรียนออก

           พร้อมกันนี้ทางบริษัทยังชี้แจงว่า ทางโรงเรียนตั้งใจจะทำให้เด็ก ๆ ได้รู้จักกับการแสดงในรูปแบบที่ต่างออกไปเท่านั้น แต่ไม่คิดว่าจะได้รับเสียงตอบรับเช่นนี้ อย่างไรก็ตามขอให้ผู้ปกครองอย่ากังวลไป เพราะจะไม่มีการนำหลักสูตรสอนเต้นรูดเสามาสอนในโรงเรียนอนุบาลอย่างแน่นอน
 

           ขณะที่สำนักการศึกษาเขตเป่าอัน ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่าการแสดงเต้นรูดเสาในโรงเรียนอนุบาลนั้น นับเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก และจะเริ่มสอบสวนเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mstandaert

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น รร. อนุบาลจัดโชว์เต้นรูดเสาสุดเซ็กซี่ ให้เด็ก ๆ ได้ดู ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 14:01 25,142 อ่าน
TOP