x close

ราศีกับการแต่งตัว ช่วยเสริม... ดวง

           ดูดวง บทความ ดวง เกร็ดความรู้ ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย  วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ราศีกับการแต่งตัวเชื่อกันหรือไม่ว่า การแต่งตัวเข้ากับราศีก็สามารถเสริม ดวง ให้คุณได้ อยากรู้ว่าในแต่ละราศีควรแต่งกายแบบไหนก็ไป ดูดวง ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย ราศีกับการแต่งตัวกันเลยค่ะ

 

ราศี


ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

           คนที่เกิดแต่ละราศีจะมีบุคลิกลักษณะที่แตกต่างกันไป การแต่งตัวให้เข้ากับบุคลิกมีความสำคัญมาก ดังนั้นเรามาดูกันว่า ราศีไหนควรจะแต่งกายแบบไหนเพื่อเสริมให้เราดูดีต่อผู้พบเห็น

           ราศีมังกร วันที่ 16 ม.ค.-15 ก.พ.จะเป็นคนจริงจัง มุ่งมั่นและมีจุดหมายที่ชัดเจน บุคลิกแบบนี้จะเหมาะกับเสื้อเชิ้ตเข้ารูป เสื้อสูทสวมทับเสื้อตัวใน ใส่กับกางเกงผ้าหรือกระโปรง จะเพิ่มความสง่าและทันสมัยได้มาก

           ราศีกุมภ์ วันที่ 16 ก.พ.-15 มี.ค. เป็นคนรักอิสระ คาดเดาความนึกคิดได้ยาก และมีความอดทนอยู่ในตัวเอง ซึ่งจะเหมาะกับการสวมใส่ยีนส์ที่สวมใส่สบาย เนื้อนุ่ม แต่ทนทานพร้อมลุยทุกที่

           ราศีมีน วันที่16 มี.ค.-13 เม.ย.บุคลิกเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ มองโลกในแง่ดีและมีอารมณ์ขัน บางครั้งก็ช่างฝัน มักจะต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลา ไม่อยู่นิ่ง จัดเป็นพวกชีพจรลงเท้า ราศีนี้จะชอบรองเท้าเป็นพิเศษ แบบที่สวมใส่สบาย ดูแลสุขภาพเท้าด้วยพื้นรองเท้านุ่ม ๆ และยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี

           ราศีเมษ วันที่ 14 เม.ย.-15 พ.ค. เป็นพวกไฮพาวเวอร์ กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูด ไม่ชอบอยู่นิ่ง และชอบความท้าทาย จึงเหมาะกับเสื้อผ้าแนวสปอร์ต เน้นสีสันสดใส เพราะชาวราศีเมษที่ชอบทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่าง ที่ต้องการความคล่องตัวสูง

           ราศีพฤษภ วันที่ 16 พ.ค.-15 มิ.ย. เป็นพวกหนุ่มหล่อ สาวสวย มาดมั่น แต่มีอารมณ์อ่อนไหว รักเสียงเพลง การแต่งตัวสไตล์มัน ๆ จึงเหมาะกับคนราศีนี้ เพราะจะได้ mix & match ด้วยรูปแบบ สีสันและเนื้อผ้าหลากหลาย

           ราศีเมถุน วันที่ 16 มิ.ย.-15 ก.ค.จัดเป็นคน 2 บุคลิก บางครั้งจะชอบความเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยความโก้หรูไว้ด้วย เสื้อผ้าจึงจะต้องเป็นแบบเรียบ ๆ แต่มีจุดเด่น สีที่เหมาะคือ สีขาว ดำ และเทา

           ราศีกรกฎ วันที่ 16 ก.ค.- 15 ส.ค. จะเป็นคนขี้อาย อ่อนไหว แต่มีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการสูง เหมาะกับการแต่งกายแบบสบาย ๆ สีสันสดใส และต้องเทรนดี้เล็กน้อย เพิ่มเติมด้วยแอคเซสซอรี่ อย่างเช่น สร้อยคอ ผ้าพันคอ กำไล หมวก เป็นต้น

           ราศีสิงห์ วันที่ 16 ส.ค.-15 ก.ย. มีบุคลิกโดดเด่น สง่างาม มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักการผจญภัย แต่บางครั้งก็มีความอ่อนหวานอ่อนไหว ลักษณะเช่นนี้ไปกันได้ดีกับเครื่องประดับประเภทนาฬิกา จะเป็นสไตล์ไหนก็ได้ที่ใส่แล้วเรียกความมั่นใจในตัวเองได้มาก

           ราศีกันย์ วันที่ 16 ก.ย.-15 ต.ค. เป็นคนเจ้าระเบียบ จุกจิก ช่างเลือก แต่งตัวดีเนี้ยบสุด ๆ พิถีพิถันเรื่องการออกแบบและตัดเย็บเป็นพิเศษ เป็นคนที่ใส่ใจเรื่องการแต่งกายและต้องการความดูดี ไอ้ประเภทมีเศษด้ายกระโดดขึ้นมาเส้นนึง หรือ กระดุมหลุดไปเม็ดนึง ถึงแม้จะอยู่ในจุดที่มองไม่เห็นอย่างเช่นข้อมือ หรือที่ชายเสื้อ ก็ไม่ได้เชียว

           ราศีตุลย์ วันที่16 ต.ค.-15 พ.ย. จะพิถีพิถันกับการแต่งกายมาก ต้องดูดีเสมอและไม่เหมือนใคร เสื้อผ้าต้องล้ำ ๆ และมีความหลากหลาย หยิบจับอะไรมาใส่ต้องมากกว่าราศีอื่น เพื่อความโดดเด่นและเป็นผู้นำแฟชั่น

           ราศีพิจิก วันที่16 พ.ย.-15 ธ.ค. เชื่อมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์ น่าค้นหา เสื้อผ้าต้องบ่งบอกถึงอารมณ์ อย่างแนวแฟนตาซี โรแมนติก ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้

           ราศีธนู วันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค. เป็นพวกอินเทรนด์สุด ๆ ดูแลตัวเองตลอดเวลา และรักงานปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ เข้ากับเสื้อผ้าที่เน้นถึงรายละเอียดการออกแบบ และแพทเทิร์น ที่เหมาะกับรูปร่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราศีกับการแต่งตัว ช่วยเสริม... ดวง โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 8,535 อ่าน
TOP