x close

หนุ่มดวงซวย เล่นน้ำอยู่ดี ๆ โดนปลากระเบนแทงทะลุเป้า เจ็บนี้เกินจะทน

 

            หนุ่มจีนสุดซวย เล่นน้ำทะเลอยู่ดี ๆ โดนเงี่ยงปลากระเบนแทงทะลุของลับ วิ่งห้อขึ้นบก นอนร้องโอดโอย เจ็บปวดเกินอธิบาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบหามส่งโรงพยาบาล

ปลากระเบนแทง
ภาพจาก sohu.com

             แม้ว่าในช่วงนี้ หลาย ๆ พื้นที่แถบเอเชียจะได้รับผลกระทบจากพายุและฝนตกหนัก แต่บางพื้นที่ก็ยังอากาศสดใส สามารถออกไปเที่ยวนอกบ้านได้ ที่มณฑลไหหนาน หรือเกาะไหหลำ ทางตอนใต้ของประเทศจีน ก็เช่นกัน นักท่องเที่ยวมากมายยังคงออกไปพักผ่อนหาความสนุกกันที่ริมทะเล ชายหนุ่มคนนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยในวันที่ 1 กันยายน 2561 เขาไปอาบแดดรับลมเล่นชิล ๆ ที่หาดซานย่า และลงไปเล่นน้ำเหมือนกับคนอื่น ๆ แต่หลังจากที่เขาลงน้ำไปได้แค่แป๊บเดียว ยังไม่ทันจะได้ว่าย เขาก็วิ่งห้อกลับขึ้นมาบนหาด และทรุดตัวลงร้องโอดโอย ทำเอาผู้คนแตกตื่นตกใจไปตาม ๆ กัน

             นักท่องเที่ยวอาจจะคิดว่าเขาเจอฉลามหรืออะไรทำนองนั้น แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ และสิ่งที่เขาพบเจอนั้น มันไม่ได้แฮปปี้เลยสักนิด

ปลากระเบนแทง
ภาพจาก sohu.com

             จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2561 ระบุว่า ตอนที่พ่อหนุ่มคนนี้ลงไปเล่นน้ำนั้น อยู่ดี ๆ ก็มีปลากระเบนตัวหนึ่งโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ จัดการโจมตีพวงสวรรค์ของเขา ซึ่งมันอาจจะคิดว่าเป็นเหยื่อที่กินได้ เมื่อชายหนุ่มโดนเข้าไปแบบนั้น เขาก็รีบวิ่งขึ้นมาบนหาดทราย และนอนร้องโอดโอยอย่างน่าสงสาร เจ็บปวดรวดร้าวจนพูดไม่ออกบอกไม่ถูก ลุกไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

             นักท่องเที่ยวแถวนั้นรีบเข้ามาดูชายหนุ่มและโทร. แจ้งศูนย์ดับเพลิงท้องถิ่นเพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงและตรวจดูอาการของชายหนุ่ม พวกเขาลงความเห็นว่าไม่สามารถปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับชายหนุ่มได้แน่นอน เนื่องจากเงี่ยงแหลม ๆ จากหางปลากระเบนปักทะลุพื้นที่สงวนของเขา ถ้าดึงออกสุ่มสี่สุ่มห้าอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ พวกเขาจึงตัดให้มันสั้นลง และรีบช่วยกันหามชายหนุ่มขึ้นเปลไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

             คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวเผยให้เห็นว่ามีปลากระเบนไม่ทราบชนิดนอนอยู่ใกล้ ๆ เขา ซึ่งคลิปนี้ถูกแชร์ไปทั่ว และมีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 5 ล้านครั้ง

             อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าพื้นที่ "ของลับ" ของชายหนุ่มที่ถูกเงี่ยงปลากระเบนแทงนั้น คือตรงไหน และก็ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าชายหนุ่มผู้โชคร้ายได้รับพิษของปลากระเบนจากอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดวงซวย เล่นน้ำอยู่ดี ๆ โดนปลากระเบนแทงทะลุเป้า เจ็บนี้เกินจะทน อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 15:56:40 51,655 อ่าน
TOP