x close

นะโม รับ บทโรจน์ ใน ผีจ้างหนัง เล่นยาก

          มาดู ตัวอย่างหนัง เรื่อง ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้  ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด

ผีจ้างหนัง

ผีจ้างหนัง

          เล่นหนังเรื่อง แฝด และ ลองของ ซึ่ง ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเรื่องรายได้ นะโม ทองกำเหนิด ยอมรับบท โรจน์ในเรื่อง ผีจ้างหนัง ตัวแปรที่ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายในเรื่อง แตกต่างจากสองเรื่องที่ผ่านมาเล่นยากและท้าทายสุดๆ

          นะโม ทองกำเหนิด ดารานักแสดงหนุ่มในสังกัด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่นคนนี้ ปัจจุบันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ผ่านงานการถ่ายแบบและงาน โฆษณามาก่อนที่จะมีโอกาสก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  ซึ่งป้อนบทเด่นให้ในภาพยนตร์ ผีโหดที่สุดเรื่อง ลองของ 1 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงมากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จากนั้นมีโอกาสไปร่วมงานกับ ค่าย จีทีเอช ในภาพยนตร์ ผี เรื่อง แฝด ที่เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายเช่นเดียวกัน

           นะโม เปิดเผยว่า บทที่เขารับในเรื่อง ผีจ้างหนัง นั้นแตกต่างจากสองเรื่องที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง และเป็นบทที่ท้าทายความสามารถมาก ซึ่งเขาได้เล่าถึงความแตกต่างในบทที่เขาได้รับในเรื่องนี้ กับเรื่องที่ผ่านมาว่า

           นะโม : กดดันเหมือนกัน กับการเล่นหนังเรื่องนี้   ผมรับบท เป็นโรจน์ เป็นเด็กที่ไม่มีความรู้ไม่มีโอกาส มีปมด้อยทางร่างกาย แล้วที่สำคัญคือเขาจะเป็นเด็กมีปัญหา เป็นจุดบอดของสังคมซึ่งไม่มีอะไรที่เหมือนตัวผมเลย เป็นบทที่มันมาก เพราะว่าเรื่องนี้ได้บทที่หนักแล้วก็แสดงออกทางอารมณ์ได้เยอะ และที่สำคัญคือ ได้ทำงานกับ พี่อิงค์ ที่ขอบอกว่าตั้งใจทำงานมากทำการบ้านเยอะมาก ก็รู้สึกสนุก และชอบ และก็รู้สึกว่ามันท้าทายมาก เวลาแสดง เราก็ต้องปรับเรื่องการเดิน การมอง การขยับตัว ทุกอย่าง ต้องทำให้ตัวเองคิดช้าลง ดูเป็นคนไม่มีการศึกษาด้วย และยังต้องทำให้ความดิบที่มีอยู่ในคน ให้มันมีพลังออกมาเยอะ ก็แตกต่างจากทั้งสองเรื่องที่ผ่านมามาก ยอมรับว่าเป็นเรื่องท้าทายความสามารถของตัวเองเหมือนกัน เล่นแล้ว สะใจ แต่ก็เหนื่อยมาก ตอนซีนแรกๆ ก็ต้องคุยกันเยอะครับ กับผู้กำกับถึงความพอดีความต้องการที่เขาอยากได้ ซึ่งสองเรื่องก่อน มันเป็นบทวัยรุ่น ธรรมดา เป็นตัวเราเอง

          ภาพยนตร์ ผีสยองขวัญล้ำเส้นโลกวิญญาณ เรื่อง ผีจ้างหนัง นำแสดงโดย อิงค์-อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา ประกบคู่กับ  ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์ ร่วมด้วย นะโม ทองกำเหนิด พระเอกจาก เรื่อง ลองของ และ แฝด พิมลวรรณ หุ่นทองคำ พิธีกรสาวชื่อดัง มีกำหนดเข้าฉาย ต้นเดือน ธันวาคม นี้


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "ผีจ้างหนัง" ทำนะโม หมดหล่อ
- ตองเล่น "ผีจ้างหนัง" ย้ำไม่ขอไป "คำชะโนด" เด็ดขาด
- "วุ้น" เปิดที่มา "ผีจ้างหนัง"
- ไฟว์สตาร์ หนุน คนรุ่นใหม่ ประสบการณ์สูง
- ผีจ้างหนัง "อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด"
- วุ้น ขึ้นดอย บ้านหมอผี ปั้นบท ผีจ้างหนัง
- ผ่านงาน บันเทิง มามาก อิงค์ รับ หนัง มีเสน่ห


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นะโม รับ บทโรจน์ ใน ผีจ้างหนัง เล่นยาก โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 4,515 อ่าน
TOP