x close

คลิปบีบหัวใจ เด็ก 1 ขวบจมน้ำ ทุรนทุรายก้นสระ แม่ไม่สนใจ มัวแต่เล่นมือถือ

           เปิดคลิปบีบหัวใจ เด็กหญิงจีน วัย 1 ขวบ ทำห่วงยางคว่ำ จนจมน้ำใต้สระ แม่ไม่สนใจ มัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือ เด็กคนอื่นเรียกก็ไม่สน กว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกก็แน่นิ่ง ไม่หายใจแล้ว
เด็กจมน้ำ
ภาพจาก Netizen Watch

           วันที่ 5 กันยายน 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า คุณแม่ยังสาวชาวจีนรายหนึ่งได้สร้างกระแสโกรธแค้นและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะพฤติกรรมปล่อยปละละเลยและประมาทของเธอ โดยเธอปล่อยให้ลูกสาวตัวน้อย เล่นน้ำโดยไม่หันมาดู เพราะมัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือ จนทำให้เด็กหญิงต้องจมน้ำ ตะเกียกตะกายอยู่ในน้ำ โดยไม่มีใครช่วย

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย นางอู๋ พา เสี่ยวไอ๋ ลูกสาววัย 1 ขวบ ไปว่ายน้ำเล่นที่สระว่ายน้ำเป่ยเป่ยลามู ในย่านฉางซาน เมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน โดยสระดังกล่าวเป็นสระในร่ม ลักษณะเหมือนกับบ่อพลาสติกไม่ใหญ่มาก ลึกประมาณเอวของผู้ใหญ่ ภายในสระมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งเล่นน้ำอยู่แล้ว เขาตีขาอยู่บนห่วงยางเป็ด เสี่ยวไอ๋ก็เล่นบนห่วงยางเช่นกัน อู๋ช่วยดูเด็กผู้ชายอยู่ครู่หนึ่งก็ผละออกไป

เด็กจมน้ำ
ภาพจาก Netizen Watch

           ขณะที่อู๋กำลังยืนเล่นโทรศัพท์อยู่นั้น เสี่ยวไอ๋อยู่บนห่วงยางเป็ดบริเวณริมขอบสระ เด็กหญิงเสียการทรงตัว ทำให้ห่วงยางพลิกคว่ำ และร่างของเธอก็ตกลงไปในน้ำ ตอนนั้นอู๋ไม่ได้หันมาดู เพราะเธอกำลังติดแชตบนโทรศัพท์มือถือ เด็กชายอีกคนที่อยู่ในสระรับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาพยายามคว้าห่วงยางเป็ดของเสี่ยวไอ๋ แต่ไม่สำเร็จ จึงว่ายไปหาแม่ของเธอ พยายามจะบอกว่าเสี่ยวไอ๋ตกน้ำไปแล้ว

           ตอนนั้นร่างของเสี่ยวไอ๋อยู่ใต้น้ำ จากในคลิปจะเห็นได้ว่าเธอดิ้นไปดิ้นมาอยู่ก้นสระ แต่อู๋ไม่ได้สนใจเลย แถมยังโบกมือในเชิงไล่เด็กชายให้ไปไกล ๆ อีกด้วย เด็กชายยังคงพยายามบอกอู๋ เขาว่ายน้ำไปหาเธออีกครั้ง และคว้าแขนเธอ บอกว่าน้องตกน้ำไปแล้ว

เด็กจมน้ำ
ภาพจาก Netizen Watch

           กว่าที่อู๋จะหันมาเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาว เวลาก็ผ่านไปเกือบ 2 นาทีแล้ว อู๋ตกใจมากที่เห็นเสี่ยวไอ๋จมน้ำ เธอรีบปราดเข้าไปอุ้มลูกขึ้นไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบพาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน รายงานจากสำนักข่าวท้องถิ่นระบุว่า ตอนที่เด็กหญิงถึงโรงพยาบาล ผิวของเธอเปลี่ยนเป็นสีม่วง ไม่หายใจ และหัวใจก็หยุดเต้นไปแล้ว

เด็กจมน้ำ
ภาพจาก Netizen Watch

           แม้ว่าแพทย์จะสามารถยื้อชีวิตเธอกลับมาได้ แต่อาการของเธอก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย ตอนนี้เสี่ยวไอ๋อยู่ในภาวะโคม่า เธอนอนพักรักษาตัวอยู่ในหอผู้ป่วยวิกฤตหรือไอซียู ต้องพึ่งเครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา และไม่สามารถระบุได้เลยว่าเธอจะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมได้อีกหรือไม่
 




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปบีบหัวใจ เด็ก 1 ขวบจมน้ำ ทุรนทุรายก้นสระ แม่ไม่สนใจ มัวแต่เล่นมือถือ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 18:09:51 91,639 อ่าน
TOP