x close

รู้จักกับ ดร.ณรงค์ โฆษก พรรคมัชฌิมาฯ

          ข่าว การเมือง แนะนำประวัติ ดร.ณรงค์ พิริยอเนก โฆษก พรรคมัชฌิมาธิปไตย โดย ดร.ณรงค์ ผู้อยู่เบื้องหน้าคอยดูแลภาพลักษณ์ของ พรรคมัชฌิมาธิปไตย มาตลอด อยากรู้จักประวัติ ดร.ณรงค์ พิริยอเนก โฆษก พรรคมัชฌิมาธิปไตย มากกว่านี้ที่นี่มีคำตอบ

ดร.ณรงค์ พิริยอเนก

          ดร.ณรงค์ พิริยอเนก ผ่านงานทางด้านการบริหารมามากกว่า 25ปี นอกจากนั้นยังได้สอน MBA ทางด้าน BUSINESS POLICY AND STRATEGIC MANAGEMENT , FINANCIAL MANAGEMENT , INTERNATIONAL TRADE MANAGEMENT , ORGANIZATIONAL BEHAVIOR และอื่นๆ อีกจำนวนมาก ในมหาวิทยาลัยต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัย ABAC มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นเวลา 10 กว่าปีด้วยกัน

          สำหรับงานทางด้านการเมือง ได้รับแต่งตั้งให้เป็นอนุกรรมการ คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ในคณะกรรมการอำนวยการการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการจัดทำรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยฉบับถาวร ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการการพัฒนาเศรษฐกิจ สภาผู้แทนราษฎร์ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการเศรษฐกิจ การพาณิชย์ และอุตสาหกรรม วุฒิสภา ที่ปรึกษาอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมของประชาชนด้านสังคม ในคณะกรรมาธิการการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา เลขาธิการคณะอนุกรรมาธิการการเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม ในคณะกรรมาธิการการส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ปัจจุบันดำรงตำแหน่งโฆษกพรรคมัชฌิมาธิปไตย

          ในช่วงที่ปฎิบัติหน้าที่ในฐานะ "ผู้ช่วยเลขาธิการ" สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้ร่วมงานกับองค์กรสำคัญๆ มากมาย เช่น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมธนาคารไทย หอการค้าต่างประเทศ จากทั่วโลก รวมทั้งมีการติดต่อประสานงานกับ UN ( ESCAP) ทูต และฑูตการค้าจากทั่วโลก ที่ประจำอยู่ในประเทศไทย หลาย 10 ประเทศ นอกจากนั้น ยังให้การต้อนรับ และประสานงานกับแขกเมืองจากทั่วโลก ทั้งนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และสมาคมการค้าที่เข้ามาติดต่อการค้ากับไทยเป็นจำนวนมาก

          นอกจากประสบการณ์ทางด้านการสอนและการเมืองแล้ว ยังผ่านงานด้านอื่นๆ อีกมาก โดยเฉพาะทางด้านการเงิน การธนาคาร เป็นผู้ก่อตั้งบัตรเครดิต VISA ให้กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งปัจจุบันมียอดใช้จ่ายกว่าแสนล้านบาทต่อปี ผ่านงานด้าน PROJECT FINANCE มาหลาย 10 โครงการ รวมทั้งนำเสนอ LINE OF CREDIT สำหรับ เปิด LC ให้กับธนาคารจากทั่วโลก หลายร้อยธนาคาร ทั้งที่ BANK OF AMERICA และที่ธนาคารกรุงเทพ

          ในช่วงปี 1969

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จักกับ ดร.ณรงค์ โฆษก พรรคมัชฌิมาฯ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 2,816 อ่าน
TOP