x close

ขาย อภิสิทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ 99 วัน

          ข่าว การเมือง ระบุ พรรคประชาธิปัตย์ ขาย อภิสิทธิ์ พรีเซ็นเตอร์นโยบาย 99 วัน โดย พรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดทำวารสารพิเศษเพื่อแจกประชาชนทั่วประเทศ มีเนื้อหาชูนโยบาย 99 วัน ทั้งนี้ในวารสารดังกล่าวทาง พรรคประชาธิปัตย์ ได้พิมพ์รูป นายอภิสิทธิ์ ประวัติของ นายอภิสิทธิ์ ลงในวารสารเพื่อโปรโมทใน การเลือกตั้ง


           นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวว่า พรรคได้จัดทำวารสารพิเศษของพรรคจำนวน 4 ล้านฉบับ เพื่อแจกประชาชนทั่วประเทศ โดยมีเนื้อหาเรื่องวาระประชาชนที่จะตอบคำถามประชาชนได้ทั้งหมดถึงแผนงานที่เราเตรียมไว้ว่าภายใน 99 วัน เราจะแก้ไขปัญหาอะไรได้ บ้างเนื้อหาจะมีความชัดเจน นอกจากนี้เราจะชี้แจงถึงงบประมาณในการทำโครงการว่ามาจากไหน งบเราจะมีที่มาที่ไป เพราะเราจะเน้นเรื่องระเบียบวินัยทางการเงินจะไม่ทำให้เกิดปัญหา

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวารสารดังกล่าวทางพรรคประชาธิปัตย์จะจัดพิมพ์ในรูปแบบที่คล้ายกับหนังสือพิมพ์จะมี 3 รูปแบบสำหรับใช้แจกในภาคกลาง ภาคใต้ และภาคอีสาน-ภาคเหนือ โดยภาคใต้จะเป็นรูปนายอภิสิทธิ์ถ่ายกับชาวมุสลิม ภาคกลางจะเป็นรูปนายอภิสิทธิ์ใส่สูทกำลังกล่าวบนเวที และภาคอีสานและเหนือจะเป็นรูปนายอภิสิทธิ์ ใส่เสื้อเชิ้ตพับแขนและใส่หมวกงอบไหว้ประชาชน

           สำหรับเนื้อหาในวารสารจะเป็นรายละเอียดและประวัติของนายอภิสิทธิ์ ผลงานเด่นของพรรค นโยบายของพรรค รายชื่อผู้สมัครของพรรคทั้งหมด บทวิเคราะห์ของคนในพรรค เช่น นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ที่ชูนายอภิสิทธิ์เพื่อเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป โดยเนื้อหาของวารสารทั้ง 3 ฉบับ เหมือนกัน มีแต่เพียงหน้าปกที่แตกต่างกันเพื่อนำไปแจกในแต่ละภาค

           ขณะที่นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงปัญหาราคาน้ำมันว่า ขอให้รัฐบาลแก้ปัญหาด้วยการยกเลิกการเก็บเงินเข้ากองทุนน้ำมันเพื่อลดต้นทุนการผลิต และลดราคาน้ำมันดีเซลและแก๊สโซฮอล์ลง หากรัฐบาลไม่ดำเนินการใด ๆ ทางพรรคประชาธิปัตย์จะทำทันทีตามแผน 99 วัน โดยนำโครงการน้ำมันเขียวมาใช้ อย่ามารีดเลือดกับปู

 รวมข่าวการเมือง และ บทความควรรู้ ในการเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาย อภิสิทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ 99 วัน โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 2,474 อ่าน
TOP