x close

ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า เปิดใจ ก่อนเกิดเหตุทะเลาะรุนแรง รับมีการขับไล่จริง

           ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า เปิดใจ ก่อนเกิดเหตุทะเลาะรุนแรง รับมีการไล่จริง ล่าสุด นักข่าวช่อง 3 ต่อสายถามถึงสาเหตุที่ฝ่ายสามีทำแบบนี้เพราะอะไร
นักธุรกิจเกาะเต่าไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

           วันที่ 14 กันยายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณี นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ อายุ 48 ปี เสี่ยเกาะเต่า ไลฟ์สดยิงตัวตายภายในบ้านหรูที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง คุณน้ำผึ้ง ภรรยาของผู้ตาย ดังนี้

นักธุรกิจเกาะเต่าไลฟ์สดฆ่าตัวตาย
           ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ไหนคะ ?

           น้ำผึ้ง : ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยค่ะ

           คิดว่าเขาตัดสินใจทำแบบนี้เพราะอะไร ?

           น้ำผึ้ง : หนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะพี่ เพราะตอนนี้ยังบอกอะไรมากไม่ได้

           เขาไลฟ์สดหรืออัดคลิปอย่างเดียว ?

           น้ำผึ้ง : เค้าไลฟ์อะค่ะพี่ แต่หนูยังไม่สะดวก ยังไงรบกวนติดต่อมาภายหลังนะคะ

           รายงานระบุด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางเพื่อนของนายพัชรพล ที่ได้เห็นการไลฟ์เฟซบุ๊ก ได้ประสานกับญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปช่วย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบบ้านเงียบ ปิดล็อกอย่างแน่นหนา ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงพังประตู-หน้าต่างเข้าไปและพบว่าไม่ทันกาลเสียแล้ว พบนายพัชรพล นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง

           ส่วนภรรยาของผู้ตายนั้น เดินทางมาถึงหลังเกิดเหตุ โดยยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงและมีการขับไล่ ซึ่งตนได้ออกไปเปิดห้องพักอยู่ข้างนอก ส่วนลูกทั้ง 2 คน อยู่โรงเรียนประจำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า เปิดใจ ก่อนเกิดเหตุทะเลาะรุนแรง รับมีการขับไล่จริง อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 13:59:35 163,051 อ่าน
TOP