x close

เมียเสี่ยเกาะเต่า ขอจัดงานศพให้แม้ผู้ตายสั่งห้าม แจงในจดหมายลาไม่เป็นจริงทั้งหมด

         น้ำผึ้ง เมียเสี่ยเกาะเต่า เตรียมจัดงานศพให้สามี แม้ผู้ตายเขียนสั่งห้าม รับทะเลาะเพราะไม่เปิดอกคุยกัน ยันในจดหมายลาตายไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด
เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         กรณี นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า  แต่งชุดไบค์เกอร์ ใส่หมวกกันน็อก ไลฟ์สดยิงตัวตายภายในบ้านหรู อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ทิ้งปมลงเว็บไซต์พันทิปถึงเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลังทั้งธุรกิจและความไว้ใจ ซึ่งต่อมาฝ่ายหญิงได้เปิดใจว่าก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกันรุนแรง และมีการไล่ฝ่ายชายออกไปจากเกาะเต่าจริง (อ่านข่าว : ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า เปิดใจ ก่อนเกิดเหตุทะเลาะรุนแรง รับมีการขับไล่จริง)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 14 กันยายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.พึงพิศ อินทรจันทร์ 36 ปี หรือน้ำผึ้ง ภรรยาผู้ตาย พร้อมเพื่อนและลูกน้องได้เดินทางมารับร่าง ของนายพัชรพล จากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ฯ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัดโพธิ์นิมิต โดยจะสวดอภิธรรมศพเพียง 2 คืน ก่อนจะฌาปนกิจในวันที่  16 กันยายน ซึ่งทางญาติ นายพัชรพล กำลังเดินทางมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อร่วมงานศพ

เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          น.ส.พึงพิศ กล่าวว่า ตอนนี้ตั้งใจจะจัดงานศพเพื่ออุทิศส่วนกุศลครั้งสุดท้ายให้สามี แม้ทางสามีจะเขียนสั่งเสียห้ามทำศพ เมื่อฌาปนกิจแล้วก็จะนำอัฐิไปลอยอังคารที่ปากแม่น้ำตาปี ส่วนข้อสั่งเสียอื่น ๆ ก็จะทำตามทั้งหมด แต่ขอยืนยันว่าสิ่งที่สามีเขียนไว้ไม่เป็นจริงทั้งหมด

          สาเหตุที่สามีตัดสินใจคิดสั้น เป็นเพราะความเข้าใจผิดกันในครอบครัวแล้วไม่พูดคุยเปิดอกกัน เนื่องจากสามีเป็นคนเงียบขรึม เมื่อเกิดปัญหาสามีก็ออกจากบ้านไปขี่บิ๊กไบค์ไม่ยอมกลับบ้านถึง 2 เดือน เมื่อกลับมาถึงบ้านที่เกิดเหตุเมื่อ 2-3 วันก่อน ก็มีปากเสียงกันบ้าง และในวันเกิดเหตุช่วงที่สามีไลฟ์สด ตนก็ออกไปทำธุระที่ธนาคาร เมื่อเพื่อนโทร. มาแจ้งว่าสามีกำลังไลฟ์สดตนจึงรีบกลับบ้านแต่ก็ไม่ทันแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเสี่ยเกาะเต่า ขอจัดงานศพให้แม้ผู้ตายสั่งห้าม แจงในจดหมายลาไม่เป็นจริงทั้งหมด อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 17:36:48 75,039 อ่าน
TOP