x close

พี่ทำหนู พี่เอามีดมาทิ่มหนู ด.ญ. อนุบาล 1 ถูกรุ่นพี่ 3 คน อนาจารในห้องน้ำ

          เด็กหญิงอนุบาล 1 เล่าด้วยความเจ็บปวด "พี่ทำหนู พี่เอามีดมาทิ่มหนู" หลังถูกรุ่นพี่ชั้น ม.2 จำนวน 3 คน ข่มขืนในห้องน้ำหลังโรงเรียน แม่แจ้งความพร้อมร้องมูลนิธิปวีณาฯ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

อนาจารในห้องน้ำ

           วันที่ 18 กันยายน 2561 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เดินมาตรวจสอบความคืบหน้าคดี ที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจาก คุณแม่เด็กหญิงอนุบาลวัย 4 ขวบ ถูกรุ่นพี่ชั้น ม.2 กระทำอนาจาร ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

           นางโม (นามสมมติ) อายุ 41 ปี แม่ของน้องแนน (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านทุ่งกราด จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากครูประจำชั้นว่าลูกสาวมีเลือดออกเลอะกางเกงชั้นใน จึงรีบไปที่โรงเรียน พบว่าน้องแนนอยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัว ตนจึงเค้นสอบถามอยู่นานจนน้องแนนพูดว่า "พี่ทำหนู พี่เอามีดมาทิ่มหนู" แล้วน้องแนนก็พาตนและครูประจำชั้น ไปชี้จุดเกิดเหตุที่ห้องน้ำหลังโรงเรียน โดยน้องแนนเล่าอีกว่า ระหว่างเดินมาเข้าห้องน้ำ มีรุ่นพี่ชั้น ม.2 จำนวน 3 คน ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ จากนั้นได้ผลักน้องเข้าไปในห้องน้ำ คนแรกจับแขนทั้ง 2 ข้างไว้ ส่วนคนที่ 2 จับถ่างขา และอีกคนพยายามข่มขืน แต่น้องแนนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด รุ่นพี่ทั้ง 3 คน จึงยอมปล่อยให้กลับไปห้องเรียน

           กระทั่งคุณครูเห็นว่ามีเลือดไหลบริเวณกางเกงชั้นใน ขณะที่น้องแนนนอนกลางวัน จึงรีบแจ้งผู้ปกครอง และได้พาน้องแนนไปรักษาอาการบาดเจ็บและตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.บางละมุง พร้อมกับร้องทุกข์ไปยังสายด่วนมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อเอาผิดกับคนร้ายให้ถึงที่สุด

อนาจารในห้องน้ำ

           โดยเจ้าหน้าที่ได้พาน้องแนนไปสอบปากคำและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมให้น้องแนนแสดงพฤติกรรมของรุ่นพี่ให้กับเจ้าหน้าที่ดู พบว่ารุ่นพี่นักเรียนชายพยายามใช้อวัยวะเพศสอดใส่ แต่น้องแนนเข้าใจว่าเป็นมีด เพราะรู้สึกเจ็บ อีกทั้งมีนักเรียนอนุบาลคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งผู้ปกครองยินดีให้มาเป็นพยานในคดีนี้ ทั้งนี้ น้องแนนและพยานสามารถชี้ตัวผู้ต้องสงสัยจากภาพได้ตรงกัน ซึ่งเป็นรุ่นพี่นักเรียนชั้น ม.2 จำนวน 3 คน อายุ 14, 16 และ 18 ปี

           ด้าน นางปวีณา ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า ตนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยในโรงเรียน ซึ่งต้องแก้ไขอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเหตุการณ์สลดใจนี้เกิดขึ้นในสถานศึกษา และผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนอีกด้วย จึงขอให้กระทรวงศึกษาธิการ มีมาตรการในการรักษาความปลอดภัยในห้องน้ำหญิงและเด็กเล็ก อาทิ การติดตั้งกล้องวงจรปิด การมีแม่บ้านหรือเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องดูแล การแยกชาย-หญิงให้ชัดเจน และการปรับปรุงห้องน้ำให้ไม่อยู่ในที่ลับตาคน

อนาจารในห้องน้ำ

           ขณะที่ ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ระบุว่า ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดคดีนี้ ซึ่งขณะนี้ได้นำตัวเด็กทั้ง  3 คน มาสอบสวนแล้ว โดยต้องสอบสวนต่อหน้าทีมสหวิชาชีพด้วยว่า คำว่า "มีด" ที่น้องแนนพูดนั้น หมายความถึงอวัยวะเพศหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเด็กที่อายุ 14 และ 16 ปี ส่งสถานพินิจฯ แล้ว ส่วนอีก 1 คน ที่อายุ 18 ปี อยู่ในขั้นตอนการสอบสวน ในข้อหาฐานร่วมกันกระทำอนาจารเด็กหญิง

อนาจารในห้องน้ำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ทำหนู พี่เอามีดมาทิ่มหนู ด.ญ. อนุบาล 1 ถูกรุ่นพี่ 3 คน อนาจารในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 10:44:17 140,805 อ่าน
TOP