x close

สาวร้องถูกลวงไลฟ์โชว์สยิว ทุ่มเงินหมื่นแลกนิ้วล้วงเป้า สุดท้ายเบี้ยวจ่าย

          นางแบบสาวร้องสื่อ หวั่นคลิปสยิวหลุด หลังถูกติดต่อให้ไลฟ์โชว์เซ็กซี่ แต่กลับถูกเบี้ยวจ่ายค่าจ้าง เผยสุดช้ำคนไทยด้วยกันกลับมาหลอกกันเอง
          เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวสุมิตรา สาระคร หรือ กล้วยแขก อายุ 31 ปี นางแบบอิสระ หลังเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กล้วยแขก สุมิตรา กรณีถูกติดต่อว่าจ้างให้ทำการไลฟ์โชว์เซ็กซี่ แต่กลับถูกเบี้ยวเงินค่าจ้าง เพื่อหวังเตือนภัยสาว ๆ และเพื่อนนางแบบคนอื่น โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจากสาวรายหนึ่ง ให้ทำการไลฟ์ลงกลุ่มที่มีลูกค้า ในแนวเซ็กซี่ ซึ่งเป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ตอนนั้นที่ตนเชื่อใจ เพราะคนที่ติดต่อเป็นผู้หญิงด้วยกัน



          ทั้งนี้ ตอนแรกตนก็มีเอะใจ คือให้ตนไลฟ์ให้ดูส่วนตัวก่อน ยังไม่ดึงเข้ากลุ่มที่มีลูกค้า และเมื่อสอบถามไป ก็ได้รับคำตอบว่าต้องไลฟ์ให้ดูก่อน 3 ครั้ง ถึงจะผ่านโปรและจะดึงเข้ากลุ่มลูกค้า ตนก็เลยเชื่อใจ เพราะก็มีการพูดคุยติดต่อกันมานาน 6 เดือนแล้ว ก่อนจะตัดสินใจรับ ซึ่งวันนั้นที่ไลฟ์ ตนก็สวมชุดซีทรู โดยจะได้ค่าจ้างก่อน 7,000 บาท

          กล้วยแขก เผยต่อว่า ทางลูกค้าขอให้ตนใช้โลชั่นลูบไล้ที่ตัว รวมถึงพยายามพูดบอกให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด บอกจะให้ 10,000 บาท ตนก็ปฏิเสธไป เนื่องจากไม่ได้รับงานแบบนั้น ก่อนที่ทางลูกค้าจะขอให้ใช้นิ้วล้วงเข้าไปในกางเกง ถ้านิ้วหายเข้าไปได้นิ้วละ 1,000 บาท ตนก็ถามกลับไปว่าหายไปในไหน ถ้าเข้าไปในอวัยวะเพศตนไม่ทำ ลูกค้าจึงบอกว่าหายเข้าไปในกางเกง ตนจึงตัดสินใจทำ จนจบการไลฟ์ 1 ชั่วโมง กลับไม่มีการโอนเงินค่าจ้างให้ และก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

          ทั้งนี้ ตนเครียดมาก กลัวว่าจะถูกนำภาพที่ถ่ายไปนำออกไปเผยแพร่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด แต่หากมีภาพหลุดออกมาก็คงต้องดำเนินการแน่นอน

กล้วยแขก สุมิตรา

กล้วยแขก สุมิตรา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องถูกลวงไลฟ์โชว์สยิว ทุ่มเงินหมื่นแลกนิ้วล้วงเป้า สุดท้ายเบี้ยวจ่าย อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 11:45:20 126,568 อ่าน
TOP