x close

มาลีรัตน์ หญิงกล้าอีสาน ผู้สมัคร ส.ส. พรรคมัชฌิมาธิปไตย

          ข่าว การเมือง แนะนำประวัติ มาลีรัตน์ แก้วก่า ผู้สมัคร ส.ส. พรรคมัชฌิมาธิปไตย ที่ลงสู้ศึก เลือกตั้ง ครั้งนี้ แต่ถ้าเอ่ยถึง มาลีรัตน์ แก้วก่า ในแถบจังหวัดสกลนคร คอการเมืองทั้งหลายต่างรู้ดีว่า มาลีรัตน์ แก้วก่า เป็นนักการเมืองน้ำดีที่ไม่มีประวัติด่างพร้อย ถ้างั้นไปรู้จัก มาลีรัตน์ แก้วก่า พรรคมัชฌิมาธิปไตย กันดีกว่า


            ถ้าเอ่ยถึงมาลีรัตน์ แก้วก่า อดีต ส.ส. และอดีต ส.ว. จังหวัดสกลนคร คอการเมืองทั้งหลายต่างรู้ดีว่าหญิงเหล็ก มาลีรัตน์ แก้วก่า เป็นหนึ่งในนักการเมืองน้ำดีที่ไม่มีประวัติด่างพร้อยในการทำงานเลยแม้แต่น้อย

            ด้วยความเป็นผู้นำด้านความคิดและประสบการณ์ในฐานะประธานชมรมสมาชิกรัฐสภาสตรีไทย ได้บ่มเพาะให้เธอมีความแข็งแกร่งในระดับแถวหน้าของผู้หญิงเก่งในประเทศ  และจากการโหมงานอย่างหนักในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ทำให้คนทั่วประเทศต่างก็ให้ความเชื่อถือว่า เธอคือตัวอย่างหนึ่งของนักการเมืองที่เป็นนักต่อสู้ ไม่เคยยอมแพ้ต่อสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ให้ความเชื่อถือว่ามาลีรัตน์เป็นผู้หญิงแกร่ง และกล้าคิด กล้าพูด และกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง โดยที่ไม่แพ้นักการเมืองหญิงคนใดในประเทศนี้

            คุณประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย มองเห็นจุดเด่นในข้อนี้จึงมอบหมายการนำทัพมัชฌิมาธิปไตยในระบบสัดส่วน ของกลุ่ม 3  อีสานตอนบน ซึ่งประกอบด้วย สกลนคร, อุดรธานี, นครพนม, มุกดาหาร,มหาสารคาม, อำนาจเจริญ, กาฬสินธุ์, หนองคาย, หนองบัวลำภู และเลย ซึ่งก็เชื่อได้ว่าเธอจะทำงานได้อย่างไม่แพ้ใครในพื้นที่กลุ่มนี้

            สำหรับทีมงานผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วนคู่ใจของมาลีรัตน์ในเขตนี้ ล้วนแต่มีความเด่นดังที่ไม่น้อยหน้าใคร ดังรายชื่อต่อไปนี้

           

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาลีรัตน์ หญิงกล้าอีสาน ผู้สมัคร ส.ส. พรรคมัชฌิมาธิปไตย โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 3,230 อ่าน
TOP