x close

เพลง ตกหลุมรัก ฮิต! หวาย แจ้งเกิด! นักร้อง เต็มตัว

          ฟังเพลง ตกหลุมรัก เพลง ฮิต ที่ทำให้ หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ แจ้งเกิดเป็น นักร้อง เต็มตัว เพราะตอนนี้ เพลง ตกหลุมรัก ของ หวาย นั้นแฟนๆ ทั่วประเทศให้การตอบรับดีมากๆ ข่าว บันเทิง


หวาย


          ทำเอาหนุ่มๆ ตกหลุมรัก จนถอนตัวไม่ได้ซะแล้ว กับสาวน้อยตาโตแก้มป่อง "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" เจ้าของเพลงฮิต "ตกหลุมรัก" ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็ต้องได้ยินเพลงฮิต "ตกหลุมรัก" และด้วยความแรงของเพลงนี้เอง ทำให้สาวน้อยคนนี้ได้แจ้งเกิดกับการเป็นศิลปินเต็มตัว ซึ่ง "หวาย" กล่าวด้วยอาการปลื้มว่า

          "หวาย" ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทั้งประเทศที่ให้การตอบรับกับเพลง "ตกหลุมรัก" ดีมากๆ เพราะไม่ว่าจะไปร้องเพลงหรือขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหนแฟนเพลงก็ร้องตามกันได้ กับการทำงานอัลบั้มชุดแรกนี้ก็เครียดเหมือนกัน

          ตอนที่ยังไม่ได้เข้าห้องอัดนอนไม่หลับเลยทีเดียว ก็ไปซ้อมร้องซ้อมเต้นทุกๆ วันที่บริษัท กลับมาที่บ้านนอนคิดว่าวันนี้เราร้องดีหรือเปล่า เต้นดีหรือเปล่า ควรที่จะปรับปรุงตรงไหนบ้างก็เก็บเอามาคิด จนถึงวันที่เข้าห้องอัดจริงก็ทำสุดความสามารถที่ตัวเองมีอยู่ จนมาถึงวันนี้รู้สึกว่าสิ่งที่ได้พยายามทำลงไปหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ

          กับเสียงตอบรับที่แฟนเพลงมีกลับมากับเพลงเปิดตัวแรกของ "หวาย" กับเพลง "ตกหลุมรัก" ตอนนี้เวลาไปเดินที่ไหน แฟนเพลงก็เข้ามาทักทายว่าเพลงฟังสนุกดี และบอกว่ารู้ไหมตอนนี้ แจ้งเกิดกับการร้องเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ยินแบบนี้ก็ยิ่งกว่าเป็นปลื้ม กลับมานอนฝันเลยทีเดียว"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "ตกหลุมรัก" ของศิลปิน "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" ได้ทาง www.youdomv.com หรือทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ตกหลุมรัก" กับ "หวาย" กับดนตรีแนว "เบบี้ ฮิพฮอพ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลง ตกหลุมรัก ฮิต! หวาย แจ้งเกิด! นักร้อง เต็มตัว โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 44,150 อ่าน
TOP