x close

มัชฌิมาธิปไตย เปิดรับ มัชฌิมาจูเนียร์ ฝึกงานตำแหน่ง นักการเมือง

          มัชฌิมาธิปไตย รายงาน ข่าว เปิดรับเยาวชนร่วมกิจกรรม มัชฌิมาจูเนียร์ ร่วมฝึกการเป็น นักการเมือง มืออาชีพในช่วง การเลือกตั้ง ขนสรรพ นักการเมือง น้ำดีร่วมให้ความรู้แบบถึงกึ๋น พร้อมพาไปร่วมหาเสียงกับผู้สมัคร เลือกตั้ง  พรรคมัชฌิมาธิปไตย หวังสร้างนักการเมืองคนรุ่นใหม่ร่วมพัฒนาการเมืองไทยในอนาคต 

มัชฌิมาจูเนียร์


            พรรคมัชฌิมาธิปไตยเปิดรับเยาวชนร่วมกิจกรรม "มัชฌิมาจูเนียร์" ร่วมฝึกการเป็นนักการเมืองมืออาชีพในช่วงเลือกตั้ง ขนสรรพนักการเมืองน้ำดีร่วมให้ความรู้แบบถึงกึ๋น พร้อมพาไปร่วมหาเสียงกับผู้สมัคร หวังสร้างนักการเมืองคนรุ่นใหม่ร่วมพัฒนาการเมืองไทยในอนาคต

            หลังจากที่พรรคมัชฌิมาธิปไตยได้ก่อตั้งขึ้นระยะหนึ่ง ทางพรรคจึงได้เปิดตัวโครงการฝึกงานตำแหน่งนักการเมือง ภายใต้ชื่อโครงการ "มัชฌิมาจูเนียร์" เพื่อเฟ้นหาคนรุ่นใหม่เข้ามาทำหน้าที่ผู้แทนประชาชน ในตำแหน่งนักการเมือง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนมีส่วนร่วม ในการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการเมือง โดยเริ่มต้นการเรียนรู้จากนักการเมือง อันจะเป็นการพัฒนาการเมืองไปสู่รูปแบบใหม่ในอนาคต

            โดยเปิดรับเยาวชนอายุระหว่าง 12-25 ปี ที่รักประชาธิปไตย ใส่ใจการเมือง อยากเห็นประเทศดีกว่าเดิม เข้ามาฝึกการเป็นนักการเมือง ซึ่งจะมีการฝึกอบรมจากนักการเมืองที่มีชื่อเสียงในพรรค อาทิ อนงค์วรรณ เทพสุทิน, การุณ ใสงาม, มาลีรัตน์ แก้วก่า, อมร อมรรัตนานนท์ ฯลฯ เข้ามาให้ความรู้ถึงเทคนิคในการหาเสียง และการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนให้เกิดความเข้าใจ และสามารถถ่ายทอดไปสู่ประชาชนได้ นอกจากนี้ ยังมีการร่วมกันร่างนโยบายเยาวชน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาบ้านเมือง 

            ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นแนวทางในการออกนโยบายของพรรคมัชฌิมาธิปไตยแล้ว ยังจะนำเสนอต่อพรรคการเมืองอื่นๆ นำไปใช้ในทางปฏิบัติ รวมทั้งการร่วมลงพื้นที่พร้อมกับผู้สมัครอย่างใกล้ชิด จนถึงวันเลือกตั้ง และหากเยาวชนคนใดที่มีแววสามารถที่จะปราศรัยได้ ก็จะสนับสนุนให้ขึ้นปราศรัยตามแต่โอกาสจะอำนวย

            โครงการมัชฌิมาจูเนียร์จะจัดกิจกรรมครั้งแรกในวันที่ 8-9 ธันวาคมนี้ ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.matchima.or.th/junior และส่งใบสมัครมาทางโทรสารหมายเลข 0-2691-4609 หรืออีเมล junior@matchima.or.th และที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองงานโฆษกพรรคฯ อาคารทีพีไอทาวเวอร์ ชั้น 10 ถนนจันทน์ตัดใหม่ ภายในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

            สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 083-197-8967



 ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ

 รวม ข่าวการเมือง เกาะติดเลือกตั้ง 50 เตรียมตัวไปเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัชฌิมาธิปไตย เปิดรับ มัชฌิมาจูเนียร์ ฝึกงานตำแหน่ง นักการเมือง โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 1,591 อ่าน
TOP