x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

หึงโหด ! ดับสยองยกครัว ผัวคว้ามีดแทงเมีย-ลูกเลี้ยงดับคาบ้าน ก่อนผูกคอตายลาโลก

| 11,827 อ่าน

 

         หึงโหด ดับสยองยกครัว ผัวคว้ามีดแทงเมีย-ลูกเลี้ยงดับคาบ้าน ก่อนผูกคอตายตาม คาดเกิดจากปัญหาครอบครัว กลัวเมียกลับไปหาผัวเก่าตอนตัวเองติดคุก

         วันที่ 7 ตุลาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมภายในบ้าน โดยบริเวณชั้นบนของบ้านพบร่าง นายพิมาย สง่าแสง หรือแมค อายุ 57 ปี ใช้เชือกสีแดงผูกคอตายกับขื่อกลางบ้าน บริเวณที่นอนพบร่างของ นางสุกัญญา อายุ 36 ปี ในสภาพถูกของแข็งและของมีคมทุบจนหน้าเละ นอนเสียชีวิตอยู่

         ห่างไปไม่ไกลยังพบร่างเด็กชายวัย 12 ปี ลูกของนางสุกัญญา นอนเสียชีวิตอยู่เช่นกัน สภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิต และพบปลอกมีดตกอยู่แถวซอกที่นอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานแพทย์จากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญร่วมชันสูตรพลิกศพ

         จากการสอบสวน นางสุภาพร อายุ 33 ปี น้องสาวของนางสุกัญญาซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านใกล้กัน เปิดเผยว่า พี่สาวเคยมีสามีมาแล้ว 2 คน โดยนายพิมาย ผู้ก่อเหตุ เป็นสามีคนที่ 3 ส่วนลูกชายนั้นเป็นเด็กที่เกิดจากสามีคนที่ 2 ทั้งนี้ ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้เดินมาเรียกพี่สาวที่บ้าน แต่เห็นเงียบผิดปกติจึงลองเปิดฝาไม้ใต้บ้านดู ก็ต้องช็อกเมื่อเห็นภาพพี่เขยผูกคอตายกับขื่อบ้าน เมื่อรีบวิ่งขึ้นบ้านมาดูก็พบว่าเสียชีวิตกันทั้งหมด จึงรีบแจ้งตำรวจ

         ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากเมื่อ 2 วันก่อน สามีเก่าของพี่สาวได้กลับมาที่บ้านญาติซึ่งอยู่ในละแวกใกล้กัน ทำให้พี่เขยเกิดความหึงหวง ประกอบจากความเครียดที่ต้องไปติดคุกแทนค่าปรับ คดีขับรถชนคนตาย แล้วกลัวว่าพี่สาวของตนจะกลับไปหาสามีเก่า

         กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ (7 ตุลาคม) สามีเก่าของพี่สาวได้กลับไป ก็พบพี่เขยเข้ามามีปากเสียงกับพี่สาว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

         ทางด้าน พ.ต.อ. เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.บางจัก เผยว่า เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องในครอบครัว ซึ่งทางตำรวจจะนำศพทั้งหมดส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิตเพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไป

ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สปริงนิวส์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด ! ดับสยองยกครัว ผัวคว้ามีดแทงเมีย-ลูกเลี้ยงดับคาบ้าน ก่อนผูกคอตายลาโลก อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 22:15 11,827 อ่าน
TOP