x close

แก๊งวัยรุ่นอุกอาจ ใช้อาวุธสงครามกราดยิงถล่มคู่อริกลางกรุง นทท. โดนลูกหลง ดับ 1

        แก๊งวัยรุ่น ใช้อาวุธสงครามกราดยิงในซอยข้างห้างดังย่านราชเทวี มีผู้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 4 ราย นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เสียชีวิต 1 ราย


กราดยิงกลางกรุง

        วันที่ 7 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายรายบริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

        เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวอินเดีย 3 คน ยังไม่ทราบชื่อ และมีชาวลาว 1 คน ถูกยิงตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมีนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เสียชีวิตอีก 1 คน

        จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนและหัวกระสุนยังไม่ทราบขนาดตกอยู่หลายปลอก โดยมีผู้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นปืนอาก้าหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่าต้องรอตรวจสอบ เพราะวิถีกระสุนไกลมาก น่าจะเป็นปืนยาว นอกจากนั้นที่กันสาดตึกของครัวประตูน้ำพบรอยกระสุนปืน 1 รอย และที่ตู้ขายน้ำผลไม้อีก 3 รอย จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

        เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นางสาวจูลี่ สว่างอรุณ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นไกด์ประจำห้างสรรพสินค้าดังกล่าวทราบว่า จุดเกิดเหตุเป็นที่จอดรถทัวร์ที่พานักท่องเที่ยวชาวอินเดียมารับประทานอาหาร ก่อนจะปล่อยให้เดินช้อปปิ้งก่อนขึ้นรถ ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ที่โต๊ะสนุกเกอร์ใกล้ที่เกิดเหตุ มีการพกอาวุธ มีด และปืน วิ่งเข้าไปในซอยข้าง ๆ ห้าง ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คน เดินสวนออกมาและใช้อาวุธสงครามกราดยิงจนทำให้วัยรุ่นกลุ่มแรกแยกย้ายกันหลบหนี และทำให้นักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ

กราดยิงกลางกรุง

        อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างวัยรุ่น 2 กลุ่ม แต่อีกฝ่ายที่น้อยกว่าน่าจะมีอาวุธปืนสงครามที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน เพื่อจะได้ติดตามกลุ่มที่มีเรื่องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่นอุกอาจ ใช้อาวุธสงครามกราดยิงถล่มคู่อริกลางกรุง นทท. โดนลูกหลง ดับ 1 อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 10:09:32 38,512 อ่าน
TOP