x close

จ่อออกหมายจับ 3 คนร้าย เอี่ยวยิงอาก้าถูกชาวอินเดียดับ พบชนวนแก๊งคู่อริ

          คืบคดีคนร้ายยิงปืนอาก้าถูกนักท่องเที่ยวดับย่านประตูน้ำ ทางตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมขอหมายจับ 3 คนภายในวันนี้ พบชนวนมาจากแก๊งคู่อริ



ยิงอาก้ากลางกรุง

          วันที่ 8 ตุลาคม 2561 พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ด้านความมั่นคงและกิจการพิเศษ กล่าวถึงเหตุกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มกัน จนกระสุนถูกนักท่องเที่ยวชาวอินเดียเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ย่านประตูน้ำ ว่า ได้กำชับให้จับกุมตัวผู้ที่ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะมีผลต่อความมั่นคง โดยมีชาวต่างชาติเสียชีวิต ส่วนข้อมูลการสืบสวนยังพูดมากไม่ได้ เพราะจะกระทบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

          ด้าน พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) กล่าวว่า ได้สั่งให้สารวัตรสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับท้องที่ สน.พญาไท และชุดสืบสวนสตม. เข้าตรวจสอบรายละเอียดทุกมิติ ขณะที่ความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนนั้น ทราบตัวคนร้ายแล้ว คาดว่าจะสามารถอนุมัติหมายจับต่อศาลได้ภายในวันนี้ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่บ้านพักของผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ไม่พบตัว วันนี้ขอหมายจับ 2-3 คน เป็นกลุ่มที่ใช้อาวุธปืนอาก้าและคู่อริ ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบหาความชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยแต่ละคนทำหน้าที่อะไรบ้าง หากศาลขออนุมัติหมายจับแล้วจะปิดกั้นสกัดตามด่าน ตม. ทุกด่าน

         เบื้องต้น ชาวต่างชาติที่เสียชีวิตและบาดเจ็บไม่ใช่คู่กรณี เป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวแล้วถูกลูกหลง ส่วนคู่อริทั้ง 2 ฝ่าย ทราบว่ามีปัญหากันมาก่อน กลุ่มนี้มักมาเล่นสนุกเกอร์ด้วยกัน คาดใช้เวลาไม่กี่วันจะจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษได้

ยิงอาก้ากลางกรุง

ยิงอาก้ากลางกรุง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายจับ 3 คนร้าย เอี่ยวยิงอาก้าถูกชาวอินเดียดับ พบชนวนแก๊งคู่อริ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 16:45:21 4,036 อ่าน
TOP