x close

อดีตสามีทอม เผยปมยิงเจ้าหน้าที่ กทม. ดับ เพราะน้องสาวผู้ตายปอกลอกจนหมดตัว

          อดีตสามีทอมโหด เผยปมทอมยิงสาวใหญ่ เจ้าหน้าที่ กทม. ดับคาบ้าน อาจเป็นเพราะโดนน้องสาวผู้ตายปอกลอกจนหมดตัว และถูกกล่าวหาว่าเป็นบ้า จนโดนจับส่งโรงพยาบาลศรีธัญญา ทั้งที่สติยังดีอยู่

          หลังจากตำรวจสามารถจับกุมตัว นางทัศนัย อุดมผล ทอมโหดที่ก่อเหตุยิงศีรษะ นางสุภาพ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ กทม. ดับคาบ้าน โดยขณะที่ตำรวจเข้าจับกุม นางทัศนัยพยายามหยิบสิ่งของใส่ถุงกระดาษ ตำรวจจึงพยายามยื้อแย่งจนปืนลั่นใส่โคนขาซ้ายนางทัศนัยจนได้รับบาดเจ็บ (อ่านข่าว : รวบสาวทอมโหดยิงเจ้าหน้าที่ กทม. ดับคาบ้าน แถมแย่งปืนกับตำรวจจนปืนลั่น)

          ล่าสุด (9 ตุลาคม 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แต่มีตำรวจเฝ้าอยู่ตลอดเวลา เบื้องต้นตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมส่งมอบผู้ต้องหาให้กับ สภ.บางใหญ่ นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา


          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา นางทัศนัยเคยแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ให้ดำเนินคดี น.ส.ปัณฑ์ณัฐ น้องสาวของผู้ตาย ในข้อหาลักทรัพย์และยักยอกทรัพย์ โดยนางทัศนัยระบุว่า ตนเป็นภรรยาเสี่ยเต็นท์รถมือสอง จ.ปทุมธานี แต่ทำตัวไม่ดีไปคบหากับ น.ส.ปัณฑ์ณัฐ หรือแคท อายุ 47 ปี มีความสัมพันธ์กันในลักษณะเลสเบี้ยน และถูก น.ส.แคท ปอกลอกจนหมดตัว ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวย่านบางบัวทอง ทาวน์เฮ้าส์ รถเก๋งโตโยต้า วีออส และเงินในสมุดบัญชี 300,000 บาท

          หลังจากเงินหมดตนก็เกิดความเครียด เพราะได้ทิ้งสามีและลูกชายมา น.ส.แคท จึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช จากนั้นไม่นานมีรถตู้โรงพยาบาลศรีธัญญา มารับตนไป ตนยืนยันว่าสภาพจิตปกติทุกอย่าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ จับผูกแขนผูกขา บังคับให้กินยา และหากปฏิเสธจะถูกทุบตี ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมา ทั้งนี้ คดีฟ้องร้องศาลนัดตัดสินวันที่ 10 ตุลาคม นี้ แต่ตนมาก่อเหตุยิงคนตายเสียก่อน


          นอกจากนี้ นายณัฐพล อดีตสามีของนางทัศนัย ยืนยันว่า สิ่งที่นางทัศนัยให้การเป็นความจริง เพราะตั้งแต่แยกทางกันไปเมื่อปี 2555 นางทัศนัยมีทรัพย์สินจำนวนมาก และทราบว่านางทัศนัยไปคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง และไม่ได้ติดต่อหรือเกี่ยวข้องกันอีกเลย แต่จะมีบางครั้งที่นางทัศนัยมาเยี่ยมลูก ส่วนสาเหตุที่นางทัศนัยก่อเหตุดังกล่าวนั้น น่าจะมาจากความแค้นเรื่องที่กำลังฟ้องร้องกันอยู่

          ขณะที่ น.ส.แคท คู่กรณี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ตาย ยืนยันว่า ที่นางทัศนัยพูดไม่เป็นความจริง ตนถูกกล่าวหา โดยนางทัศนัยเคยพูดว่าจะทำทุกวิถีทางไม่ให้ตนมีความสุข ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต อีกทั้งนางทัศนัยยังเคยไประรานถึงที่ทำงานของตนและที่ทำงานพี่สาว ทั้งนี้ ยอมรับว่าตนเคยคบกับนางทัศนัยจริง แต่เลิกกันนานแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสามีทอม เผยปมยิงเจ้าหน้าที่ กทม. ดับ เพราะน้องสาวผู้ตายปอกลอกจนหมดตัว อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2561 เวลา 17:00:51 37,074 อ่าน
TOP