x close

กานต์ เปิดศึกแฉ !! เจอแก๊งตุ๋นหลอกเหยื่อเสพยา แบล็กเมล-ใส่ร้าย ยันไม่ได้ขาย-เสพ


         กานต์ วิภากร เปิดศึกแฉ เจอแก๊งตุ๋น หลอกให้เหยื่อพัวพันกับยาเสพติด ถ่ายรูปแบล็กเมล จัดฉากใส่ร้าย โดนมากับตัว แต่ยืนยันว่าไม่ได้เล่นหรือขาย วอน ป.ป.ส. ช่วยยัน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

         กลายเป็นมหกรรมแฉสนั่นโซเชียลอีกครั้ง เมื่อล่าสุด (9 ตุลาคม 2561) กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ ได้แชร์ข่าวเกี่ยวกับ เสี่ย ป. ที่กำลังเป็นประเด็นแรงอยู่ตอนนี้แบบรัว ๆ ก่อนจะโพสต์ประกาศว่า "ฝึกลมปราณรวบรวมพลังกำจัดคนชั่วและพวกของมัน 18 มงกุฎ 5555 อยากเล่นกับกู จัดมา แล้วพวกมึงจะรู้ว่านรกมีจริง พวกไม่รู้ผิดชอบชั่วดี กูจะส่งพวกมึงเข้าดัดสันดานกันทั้งโคตร มีด้วยเหรอวะ สอนกันเป็นโจร โครตอุบาทว์ !!"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

         จากนั้น กานต์ ก็ได้ลงภาพแชตระหว่างเธอกับอีกฝ่าย ที่บอกว่า มีภาพเสพยาของเธอ จะช่วยส่งไปทุกช่องทุกภาพ พร้อมโพสต์แฉว่า "วิธีการที่พวกมันทำคือ หลอกเหยื่อทุกรายให้พัวพันกับยาเสพติดโดยการเอายามาแจกทุกคนเพื่อให้เป็นพวกเดียวกับมัน แล้วแอบถ่ายรูปไว้แบล็กเมลเหมือนที่ท่านสมหมายพูดว่ามันจำหน่ายจ่ายแจกและหลอกล่อให้เชื่อทุกเรื่องที่มันจัดฉากขึ้นมา ซึ่งเยอะมาก เดี๋ยวเล่าให้ฟัง ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าเราถูก แต่ถ้าใครไม่มาอยู่ในสถานการณ์นี้อาจคิดไม่ออก และเราก็ได้ให้ความร่วมมือกับ ป.ป.ส. แล้วทุกอย่าง และมีการได้ไปตรวจแยกสารโดยละเอียดที่ สน.โคกคราม แล้วเมื่อวันก่อนก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่เราไม่ได้แถลงอะไร เพราะนั่นคือสิ่งที่เราโดนกระทำให้ต้องอยู่ในอำนาจของมันและใช้แบล็กเมลในวันที่เจอมัน มันจะเอามาเล่นกันกับลูกน้องตลอดเวลา ก็ดีที่มาไม้นี้ จะได้รู้ว่านี่คือวิธีการของมันอันสำคัญโดยที่เราไม่ต้องอธิบายเยอะ แต่ขอสาบานว่าไม่ได้เล่นนะคะและไม่ได้ขายด้วย ถ้าทำแบบนี้ เดี๋ยวพวกมึงจะร้อง ความชั่วแบบอันลิมิเต็ด มีอีกเยอะ และอย่ามาพาดพิงครอบครัวกูเพราะครอบครัวกูไม่เคยสอนให้ทำชั่ว พวกมึงจัดฉากและแอบถ่ายรูปหลอกล่อกูสารพัด โครตเหี้ย ดี กูจะได้มีอะไรเล่นมึงเพิ่ม !!"












        ต่อมา กานต์ วิภากร ได้เผยคลิปสนทนาการต่อรองเรื่องเงิน ระบุว่า "ถ้าจะเอาสิ่งที่พวกมึงทำระยำอัปรีย์ มาหลอกล่อให้กูทำชั่วแบบพวกมึงแล้วมาแบล็กเมล์กู มาตอบโต้เรื่องหนี้สินที่พวกมึงโกงกู กูไม่รู้เรื่องการพนันเหี้-ไรของพวกมึงเลย และสาบานว่ากูเล่นไม่เป็นและไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้เลย แต่กูพยายามที่จะเอาเงินคืน และเหมือนกับมึงยิ่งหลอกให้กูจมลงไปโดยใช้วิธีประมาณนี้"


         ทั้งนี้ กานต์ ได้ฝากถึงประชาชนว่า อย่าหลงประเด็นที่อีกฝ่ายกำลังหลอกล่อความสนใจไปในทางอื่น ประเด็นหลักที่ต้องจัดการคือต้มตุ๋นหลอกล่อชาวบ้านเล่นการพนัน ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเล่นงานจริงจัง ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้นคือเหตุการณ์ที่นานมาแล้ว และตนกำลังจะร้องขอให้ ป.ป.ส. ช่วยแถลงความบริสุทธิ์ของตน จะได้หมดความแคลงใจ เพราะนั่นคือการจัดฉาก และทิ้งท้ายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เพื่อให้หายเคลือบแคลงใจ ตอนนี้กำลังประสาน สน. และ ป.ป.ส. ให้จัดการเรื่องนี้ค่ะ ว่าเราได้ไปให้การตรวจสารยืนยันความบริสุทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันก่อนเร็ว ๆ นี้ เค้าแนะนำให้ออกสื่อแต่กานต์ไม่ออกเพราะไม่ได้เป็นเรื่องดี แต่ตอนนี้คงจำเป็นต้องรบกวนให้ทางท่านช่วยให้ข่าวออกสื่อด้วยค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับกานต์"

         เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนแรง เข้มข้น ที่น่าจะมีเรื่องราวให้ติดตามอีกไม่น้อยเลยทีเดียว














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ เปิดศึกแฉ !! เจอแก๊งตุ๋นหลอกเหยื่อเสพยา แบล็กเมล-ใส่ร้าย ยันไม่ได้ขาย-เสพ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:12:28 31,203 อ่าน
TOP