x close

ลีน่าจัง ฉีดไขมันอัปหน้าเด็ก หวังชิงเก้าอี้นายก เชื่อหากสวยแล้วคนจะเลือกเรา

           ลีน่าจัง เปิดใจหลังอัปหน้าใหม่ หากมีกฎหมายล้างมลทิน อยากลงสู้ศึกเลือกตั้ง เพื่อชิงเก้าอี้นายก เชื่อหากสวยแล้วคนจะเลือก เพราะคนไทยชอบคนหน้าตาดี ขำคนแซวโดนสามีซ้อม ลั่น ถ้าสวยขึ้นอาจได้สามีอีก 10 คน

          เรียกเสียงฮือฮาให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อ ลีน่าจัง มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะที่หน้าบวมเป่ง โดยระบุว่าไปฉีดไขมันที่ใบหน้ามา เพื่อให้หน้าอ่อนเยาว์ลง โดยต้องรออีกประมาณ 1 เดือน จึงจะเริ่มเห็นผล ทั้งยังมีรายงานระบุอีกว่า ที่ลีน่าจังลงทุนยกเครื่องหน้าใหม่นี้ เป็นเพราะเธอจะลงเล่นการเมืองนั่นเอง (อ่านข่าว : ลีน่าจัง เผยหน้าบวมฉึ่ง รับโมหน้าใหม่หวังเด็กลง 30 ปี เพื่อลงสู้ศึกการเมือง)

          ล่าสุด (9 ตุลาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง เปิดเผยว่า หลายคนเข้าใจผิดว่าตนโดนทำร้าย แต่ขอยืนยันว่าที่ใบหน้าบวมเป่งเกิดจากไปฉีดไขมันที่หน้ามา สาเหตุที่ตัดสินใจทำเพราะคิดการใหญ่ หวังว่าหากมีกฎหมายล้างมลทินก่อนวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ ตนอาจจะลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เพื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแข่งกับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          โดยการฉีดไขมันครั้งนี้จะทำให้ตนหน้าเด็กลงไปอีก 30 ปี ตนมองว่าถึงแก่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องนอนรอวันตาย แค่ไปฉีดไขมันมาก็กลับมาสวยได้ และหากตนไม่ได้ลงสมัคร ส.ส. ก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยก็มีความสุขถ้าทำออกมาแล้วสวย

          อย่างไรก็ตาม ตนยังอยากเข้าไปทำงานการเมือง เพราะอยากช่วยชาวบ้าน อยากทำงานให้ประเทศชาติ ซึ่งที่ผ่านมาเห็นปัญหาหลายด้าน แต่ไม่เคยมีโอกาสได้เข้าไปทำงาน ตนเชื่อว่าทำหน้ามาแล้ว หากลงเลือกตั้งคนจะเลือกเรา เพราะพื้นฐานคนไทยชอบคนสวยหล่อ เหมือนนายกฯ คนก่อน ๆ นายอภิสิทธิ์ก็หล่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็สวย และ พล.อ. ประยุทธ์ ก็หล่อเช่นกัน ฉะนั้น ถ้าตนสวยก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

          ขณะนี้ตนอยู่ระหว่างพักฟื้น ซึ่งคาดว่าใช้เวลา 1 เดือน โดยการฉีดไขมันครั้งนี้ ดูดจากต้นขามาฉีดเข้าที่ร่องแก้ม คอ รอบดวงตา และจุดที่เหี่ยวย่น หลายคนคิดว่าตนถูกสามีซ้อมและสมน้ำหน้าตน ยืนยันว่าไม่ใช่ และตนยังโสด แต่หากสวยขึ้นก็อาจจะมีสามีอีก 10 คน ก็เป็นได้

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ฉีดไขมันอัปหน้าเด็ก หวังชิงเก้าอี้นายก เชื่อหากสวยแล้วคนจะเลือกเรา อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 17:14:21 44,115 อ่าน
TOP