x close

แหลม ศรีษะเกษ-น้องจ๋า ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน พร้อมแล้วกับการเริ่มชีวิตคู่

          เผยภาพ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ควงน้องจ๊ะจ๋า เข้าลองชุดแต่งงาน พร้อมถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน ก่อนวิวาห์ 11 พ.ย. นี้
          เรียกได้ว่าผลงานและชีวิตรักกำลังไปได้สวย สำหรับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หลังป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) เอาไว้ได้ เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ก็ประกาศจะแต่งงานกับแฟนสาว "น้องจ๊ะจ๋า" พรพิมล สารแก้ว ต่อเนื่องในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โดยพร้อมมอบสินสอดเป็นเงินสด 2 ล้านบาท และทองคำหนัก 20 บาท

          ล่าสุด (12 ตุลาคม 2561) เฟซบุ๊ก โจโจ้สตูดิโอชุมพร กดติดตามนะครับ ได้เผยความคืบหน้าของงานวิวาห์ครั้งนี้ โดยมีการไลฟ์สดขณะที่ เจ้าแหลม และน้องจ๊ะจ๋า เข้าไปลองชุดงานแต่งงานที่สตูดิโอ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และรอยยิ้มของว่าที่คู่บ่าวสาว

           ขณะเดียวกัน ทางโจโจ้สตูดิโอชุมพร ยังได้เผยภาพพรีเวดดิ้งของ เจ้าแหลม และน้องจ๊ะจ๋า โดยนักมวยหนุ่มขวัญใจชาวไทยใส่ชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ขณะที่หวานใจมาในชุดลูกไม้สีขาวกระโปรงยาวสวย โดยในภาพทั้งคู่ต่างยิ้มให้กันด้วยความรักและมีความสุขที่กำลังจะได้เข้าวิวาห์ ถือเป็นภาพที่เรียกรอยยิ้มจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหลม ศรีษะเกษ-น้องจ๋า ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน พร้อมแล้วกับการเริ่มชีวิตคู่ อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2561 เวลา 12:13:07 28,095 อ่าน
TOP