x close

เปิดวงจรปิดนาที นศ.อุเทนถวาย ถูกยิงดับต่อหน้าแม่ ถูกซุ่มดูมานับปี ย้ายบ้านหนีแต่ไม่พ้น

        ครอบครัว นศ. อุเทน ปี 4 เผยลูกถูกมือมืดติดตามตัวนับปี ย้ายบ้านหนีแต่ยังไม่พ้นเคราะห์ เพื่อนจี้ ตร.จับด่วน ชี้อุเทนโดนมาเยอะแล้ว วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายชัดขณะก่อเหตุ
ยิงนักศึกษา
         จากกรณี นายกมลวิช สุวรรณทัต หรือ บิ๊ก อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะโลจิสติก สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 ขณะช่วยแม่ขายราดหน้านั้น (นศ. อุเทนถวาย ช่วยแม่ขายราดหน้า ถูกยิงตายต่อหน้าผู้เป็นมารดา ทั้งที่กำลังจะเรียนจบ)

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 13 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า  พ.ต.อ. ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายยิงนักศึกษา และเส้นทางการหลบหนีแล้ว โดยขณะต้องรอแพทย์ทำการผ่าตรวจพิสูจน์เพื่อดูชนิดกระสุนให้แน่ชัด ส่วนประเด็นการก่อเหตุ ตำรวจตั้งไว้ 3 ปมคือ ปัญหาส่วนตัว (ชู้สาว), ปัญหากับเพื่อนร่วมงาน และปัญหาเรื่องของสถาบัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

ยิงนักศึกษา
         ด้าน นายนฤดม สุวรรณทัต พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ที่ผ่านมาลูกชายเคยถูกล่าตัวจนต้องออกไปอยู่ที่อื่น กระทั่งคนกลุ่มนั้นหายไปจึงย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านกับพ่อแม่อีกครั้ง แต่ในวันที่หยุดขายของ คนในซอยบอกว่ามีรถจักรยานยนต์มาจอดแล้วโทรศัพท์ถามปลายสายว่า "บ้านหลังที่ปิดไฟนี้รึเปล่า" คาดว่าเป็นการถามหาบ้านของลูกชาย ซึ่งตนคิดว่าการแก้แค้นกันไปมาแบบนี้ควรจะจบสิ้นเสีย เพราะทำให้ที่คนไม่รู้เรื่องอย่างลูกโดนแบบนี้ ลูกของตนเป็นคนขยัน และหากบอกลูกได้เป็นครั้งสุดท้าย ขอให้ชาติหน้าได้กลับมาเกิดเป็นลูกของพ่อเหมือนเดิม

        ขณะที่ นางเขมนิจ สุวรรณทัต แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนและลูกชายขายของอยู่ปกติ จากนั้นเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาและจ่อยิงลูกชายต่อหน้าต่อตาก่อนจะหลบหนีไป พร้อมเผยว่าตอนอยู่บ้านหลังเก่าที่ลาดพร้าวก็มักจะมีรถแปลก ๆ มาจอดหน้าบ้านสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ตอนเที่ยงคืน ตี 3 และตี 5 เมื่อออกไปดูก็จะสตาร์ทรถขับหนีไปทันที ล่าสุดก็เพิ่งทราบว่ามีชายแปลกหน้ามานั่งที่วินจักรยานยนต์สัปดาห์ละ 2 ครั้งอีกด้วย ยืนยันว่า จากนี้จะนำตัวคนผิดมาดำเนินคดีเพื่อลูกให้ได้

ยิงนักศึกษา
        สอบถาม นายโอ๊ค เพื่อนสนิท กล่าวว่า ตนเรียนกับบิ๊กมาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สนิทกันมาก อยู่ด้วยกันตลอด คุยกันทุกอย่างทุกเรื่อง ช่วงที่เรียนปี 2 บิ๊กเคยบอกว่า มีคนซุ่มดักรอแถวบ้านจึงไปอยู่บ้านเพื่อนที่โรงเรียนแทน คนพวกนั้นก็จะหายไป แต่เมื่อบิ๊กกลับมาอยู่ที่บ้าน คนกลุ่มนี้ก็มาดักรออีก โดยรู้สึกเสียใจเพราะวันที่ 21 ตุลาคม นี้ ได้นัดไว้ว่าจะฉลองวันเกิดบิ๊กแต่ก็เกิดเหตุเสียก่อน ซึ่งมองว่าสถาบันของตนมักจะถูกกระทำอยู่ตลอด พร้อมจี้ตำรวจให้ตามจับกุมให้ได้ เพราะอุเทนโดนมาเยอะแล้ว

        นายบอล (นามสมมติ) รุ่นพี่สถาบันอุเทนถวาย เปิดเผยว่า ตนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องสถาบันแน่นอน ที่ผ่านมาก็เคยเตือนน้องให้ระวังตัว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น หากตำรวจไม่เร่งจับคนร้ายก็ยังคงจะเกิดขึ้นต่อไปเรื่อย ๆ อย่างกรณี นายธนิต ทัฬหสุนทร หรือเต้ ที่ถูกอริแทงเสียชีวิต หากเจ้าหน้าที่ดำเนินการจับคนร้ายให้ได้ พ่อของเต้ก็คงไม่กระโดดศาลอาญาเสียชีวิต นอกจากนี้ ตนทราบว่ามีคนมาซุ่มดูผู้ตายหลายวันแล้ว สัปดาห์ที่แล้วก็เห็นคนมาดักรอ แต่ผู้ตายไม่เดินทางมา ตนคิดว่าหากน้องมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว คงเกิดเหตุดังกล่าวเช่นกัน

ยิงนักศึกษา
        ทั้งนี้จากการสำรวจกล้องวงจรปิดใกล้กับที่เกิดเหตุ พบว่า ช่วง เวลา 21.12 น. คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาในซอยนวมินทร์ 57 จากนั้นได้กลับรถออกมา มุ่งหน้าไปที่ปากซอย จอดรถห่างจากปากซอยราว 50 เมตร เพื่อให้มือปืนลักษณะรูปร่างสูง ผอม ใส่เสื้อคลุมแขนยาว กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ลักษณะคล้ายคนผมยาว ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ร่างผู้ตายจากนั้นก็วิ่งไปที่ขึ้นรถหลบหนีไป พบว่าใช้เวลาก่อเหตุเพียงไม่ถึง 1 นาทีในการสังหาร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิดนาที นศ.อุเทนถวาย ถูกยิงดับต่อหน้าแม่ ถูกซุ่มดูมานับปี ย้ายบ้านหนีแต่ไม่พ้น อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2561 เวลา 09:58:39 71,318 อ่าน
TOP