x close

แท็กซี่หรือโจร ? หนุ่มแฉถูกขูดรีด บังคับเหมา 800 ขู่คันอื่นกดมิเตอร์ เจอตีกระจก !!

       ข่าวช่องวันแฉแท็กซี่เรียกค่าโดยสารมหาโหด บังคับเหมา 800 ซ้ำมีตำรวจเป็นพวกคอยเชียร์อัพ - สุดกร่างขู่แท็กซี่คันอื่นถ้าแย่งลูกค้ารถมึงเจอตีกระจกแตก !!
แท็กซี่โกงมิเตอร์

       เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ได้รับข้อความร้องเรียนจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุข้อความ อ้างว่าตนถูกโชเฟอร์แท็กซี่ บังคับเหมาค่าโดยสารราคา 800 บาท จากหน้าตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ปลายทางดอนเมือง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า หลังผู้โพสต์มาเดินเล่นที่ตลาดนัด โดยมากับภรรยาและลูก 2 คน เมื่อเดินมาเจอแท็กซี่วินกลุ่มนี้ พยายามโน้มน้าวให้เหมาไปกับเขา อ้างว่าให้เรียกอย่างไรแท็กซี่คันอื่นก็ไม่ไป ซ้ำยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสมทบด้วย พยายามเชียร์ให้เหมาไปกับแท็กซี่กลุ่มนี้

       ทว่า ขณะพูดคุยอยู่นั้น ได้มีแท็กซี่เปิดไฟว่างขับผ่านมา เจ้าตัวจึงโบกและสอบถามว่าไปหรือไม่ แท็กซี่คันนี้ตอบรับว่าไป และขณะที่กำลังจะขึ้นรถ แท็กซี่กลุ่มที่ให้เหมาได้มีการพูดข่มขู่กับแท็กซี่คันดังกล่าวว่า.. ถ้ารับรถมึงกระจกแตกแน่

        สุดท้ายแล้ว ผู้โพสต์และครอบครัวก็ต้องพากันเดินขึ้นสะพานลอยเพื่อข้ามถนนไปหารถจากอีกฝั่ง เพื่อเดินทางกลับบ้าน

แท็กซี่โกงมิเตอร์

        อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ เพราะแท็กซี่ทำตัวแบบนี้ คนถึงหันไปใช้บริการของแกร็บและอูเบอร์กันมากกว่า เพราะปลอดภัย และมีค่าบริการที่แน่นอนมากกว่า ซ้ำยังมองว่าราคาเหมาแพงกว่ารถทัวร์ไปต่างจังหวัด แต่ก็มีบางคนที่มองว่า เหตุที่เรื่องแบบนี้ ยังเกิดขึ้นซ้ำ ๆ ซาก ๆ เพราะการใช้กฎหมายที่อ่อนหัด อีกทั้งตำรวจยังมาสมทบกับแท็กซี่ที่ขู่รีดเงินอีกด้วย

แท็กซี่โกงมิเตอร์

แท็กซี่โกงมิเตอร์

แท็กซี่โกงมิเตอร์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หรือโจร ? หนุ่มแฉถูกขูดรีด บังคับเหมา 800 ขู่คันอื่นกดมิเตอร์ เจอตีกระจก !! อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2561 เวลา 10:48:38 13,685 อ่าน
TOP